- VietNamNet cập nhật các kênh sóng tường thuật trực tiếp trận đấu ra quân AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam với ĐT Lào.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Bảng xếp hạng bóng đá AFF Cup 2018

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018

Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Lào và tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11, trên sân vận động quốc gia Lào ở thủ đô Viêng Chăn.

Người hâm mộ trong nước được theo dõi trực tiếp trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018 của thầy trò HLV Park Hang Seo trên kênh VTV6 & VTV6HD của Đài truyền hình Việt Nam.

{keywords}
Tuyển Việt Nam được kỳ vọng lớn tại AFF Cup 2018

Sau khi mua bản quyền AFF Cup 2018 trên hạ tầng PayTV, Next Media đã trao quyền phát sóng toàn bộ giải đấu cho các kênh Bóng đá TV, VTC3, THVL2HD. Do đó, khán giả được theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải trên các kênh truyền hình cùng phát sóng các trận đấu của AFF Cup 2018.

Ngoài ra, khán giả Việt Nam cũng có thể xem trực tiếp nền tảng Facebook và một kênh video trực tuyến lớn khác là DailyMotion. Theo đó, 2 fanpage được phép trực tiếp các trận đấu AFF Cup 2018 sắp tới là Vfootball và On Football.

Đối với người hâm mộ có cơ hội đến SVĐ quốc gia Lào theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho ĐT Việt Nam thì mức giá mà BTC đưa ra cũng rất mềm. Liên đoàn bóng đá Lào (LFF) ấn định mức giá của 2 loại vé xem trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam là 10.000 và 20.000 kip, tương đương với 27 nghìn đồng và 54 nghìn đồng. 

Theo thông tin từ PV VietNamNet, dự kiến sẽ có hàng nghìn CĐV Việt Nam gồm người hâm mộ từ trong nước sang cùng những người Việt Nam lao động, học tập và sinh sống tại Lào sẽ vào sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo vào tối 8/11 tới.

Vĩnh Tường