- Ghi bàn thắng giúp tuyển Việt Nam thắng Malaysia tại Mỹ Đình tối 15/12, Anh Đức rõ ràng xứng đáng là người chơi hay nhất trận chung kết AFF Cup 2018. Và “đối thủ” cạnh tranh xứng tầm của tiền đạo già nhất của HLV Park Hang Seo không ai khác là Văn Lâm

Việt Nam vô địch AFF Cup 2018: Căng thẳng, nghẹt thở rồi khóc òa...

Qua mặt Pháp, tuyển Việt Nam lập kỷ lục bất bại dài nhất thế giới

Tuyển thủ Việt Nam công kênh thầy Park ăn mừng rộn rã

HLV Park Hang Seo: “Xin tặng cúp cho người Việt Nam và Hàn Quốc”

Video Việt Nam 1-0 Malaysia:

 

Thủ môn Văn Lâm (8,5 điểm): Chơi ổn định suốt trận đấu, cũng như có ít nhất 2 pha cứu thua trong hiệp đấu thứ 2 màn thể hiện của Văn Lâm đã giúp tuyển Việt Nam giữ được chiến thắng trước Malaysia trong trận chung kết AFF Cup

Trung vệ Đình Trọng (8 điểm): Chính xác trong các pha cắt bóng, Đình Trọng đã chơi rất tốt trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, với tuổi đời còn khá trẻ trung vệ của tuyển Việt Nam suýt “hại” đội nhà khi nhiều lần phản ứng dẫn tới phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài.

Trung vệ Duy Mạnh (8 điểm): Đây cũng là một trận đấu tốt của Duy Mạnh, nhưng cũng giống như đồng đội nhiều lần tranh cãi với quyết định của trọng tài của Mạnh “gắt” đã khiến người hâm mộ như ngồi trên lửa suốt trận.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (8,5 điểm): Cùng với Văn Lâm, trung vệ người xứ Nghệ tiếp tục chơi xuất sắc để giúp hàng thủ tuyển Việt Nam đứng vững. Không những thế, nhiều lần Hải “Quế” đã chứng tỏ chiếc băng đội trưởng trên tay là xứng đáng khi “hạ nhiệt” các đồng đội trẻ của mình.

Hậu vệ Trọng Hoàng (7,5 điểm): Cầu thủ người Nghệ An cũng đã chơi rất ổn như từ đầu giải để góp công lớn vào chiến thắng cho đội nhà.

{keywords}
Trong Hoàng cũng đã chơi xuất sắc

Hậu vệ Văn Hậu (7,5 điểm): Cũng giống như các đàn anh khác, Văn Hậu đã chơi rất ổn cánh thi đấu luôn phải đối mặt với Sumareh rất khoẻ của Malaysia

Tiền vệ Huy Hùng (8 điểm): Khả năng cầm nhịp tốt, Huy Hùng đã góp phần giúp thế trận của tuyển Việt Nam ổn hơn sau khi có thời điểm bị cuốn vào lối chơi của Malaysia.

Tiền vệ Hùng Dũng (8 điểm): Hiếm hoi được đá chính, nhưng hơn 80 phút trên sân của Hùng Dũng thực sự làm yên lòng các CĐV bằng lối đá không ngại va chạm, kỹ thuật và hỗ trợ phòng ngự tốt.

Tiền đạo Anh Đức (8,5 điểm): Một bàn thắng và vô số các tính huống tì đè, hỗ trợ phòng ngự từ xa tốt, cùng với đó kinh nghiệm chinh chiến khá nhiều... Anh Đức đã là người chơi tốt nhất bên phía tuyển Việt Nam trong chiến thắng trước Malaysia.

{keywords}
Anh Đức là người chơi xuất sắc nhất bên phía tuyển Việt Nam

Tiền đạo Quang Hải (8,5 điểm): Thêm một trận đấu xuất sắc khác của Hải “con” khi vừa đóng vai trò tiền đạo cánh, vừa chủ động chơi sâu để hỗ trợ phòng ngự cũng như phát động tấn công. Là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trên sân đủ để nói lên việc xuất sắc và Malaysia sợ anh như thế nào.

Tiền đạo Văn Đức (8 điểm): Hoạt động không biết mệt mỏi, Văn Đức cũng đã khiến hàng thủ Malaysia không thể dâng cao và góp công không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà.

Tiền vệ Hồng Duy (7 điểm): Những cú sút xa uy lực của Hồng Duy là thứ vũ khí quan trọng để Malaysia phải chơi thận trọng kể từ khi tiền vệ của HAGL vào sân

Tiền đạo Đức Chinh, tiền vệ Xuân Trường: Vào sân ít không chấm

Thể thao VietNamNet

Việt Nam vô địch, Quang Hải xuất sắc nhất AFF Cup 2018

Việt Nam vô địch, Quang Hải xuất sắc nhất AFF Cup 2018

 Nguyễn Quang Hải xuất sắc nhất trận lượt về chung kết, và cũng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, khi giúp Việt Nam đăng quang.

Thầy Park bị học trò dội nước lên đầu trong phòng họp báo

Thầy Park bị học trò dội nước lên đầu trong phòng họp báo

Khi đang trả lời phỏng vấn trong phòng họp báo sau trận chung kết lượt về AFF Cup tối 15/12, HLV Park Hang Seo bị nhóm học bất ngờ dội nước lên người.