- Không chỉ tập luyện với bóng, các giáo án của đội tuyển Malaysia còn xen kẽ cả các trò chơi với bóng bầu dục. Đội bóng của HLV Tan Chen Hoe cho thấy họ đã sẵn sàng khiến tuyển Việt Nam phải bất ngờ.

HLV Park Hang Seo: "Việt Nam sẽ chơi tốt nhất trước Malaysia"

Malaysia cảnh báo sự nguy hiểm của Công Phượng, Quang Hải

HLV Nguyễn Thành Vinh: “Malaysia không có gì ghê gớm, Việt Nam sẽ thắng!”

Theo quy định của ban tổ chức giải, đúng 17h30 chiều 15/11 đội tuyển Malaysia mới được bước chân vào mặt sân Mỹ Đình để có buổi tập cuối cùng trước trận gặp đội tuyển Việt Nam vào tối mai. Các cầu thủ đội khách tỏ ra khá ngỡ ngàng và thích thú khi chứng kiến mặt sân Mỹ Đình rất đẹp, dù đây không phải là lần đầu tiên thi đấu trên “chảo lửa” của đội tuyển Việt Nam của một vài trụ cột Malaysia.

Khác hẳn với bầu không khí khá trầm lắng tối qua, buổi tập chiều nay của tuyển Malaysia diễn ra rất hứng khởi, đầy ắp tiếng cười. Đặc biệt các cầu thủ dành phần lớn thời gian của 20 phút đầu tiên khởi động với các trò chơi cùng bóng bầu dục. đến khi đội bước vào tập kín, tất cả phóng viên được yêu cầu phải rời sân.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe nói rằng ông rất hài long nếu Malaysia có 1 điểm. Tuy nhiên, nhìn vào sự tự tin và chuẩn bị của đội bóng này, có thể thấy tuyển Malaysia đang có tham vọng giành trọn 3 điểm để sớm có vé vào bán kết AFF Cup 2018.

Một số hình ảnh buổi tập chiều 15/11 của đội tuyển Malaysia:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đ.Nam