- VietNamNet cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Thái Lan và Singapore ở lượt trận cuối bảng B, AFF Cup 2018 vào lúc 19h00 ngày 25/11.

Bảng xếp hạng bóng đá AFF Cup 2018

Kết quả bóng đá AFF Suzuki Cup 2018

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2018

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Bảng xếp hạng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Trực tiếp Indonesia vs Philippines: Lấy vé bán kết

Video tổng hợp Thái Lan 3-0 Singapore:

Link xem trực tiếp Thái Lan vs Singapore, 19h00 ngày 25/11.

1. https://www.vtc.gov.vn/kenh/vtc3

2. http://onsports.vn/event/aff-b-thai-lan-vs-singapore

3. http://vietnamnet.vn/vn/the-thao/aff-cup/truc-tiep-thai-lan-vs-singapore-thang-de-ne-viet-nam-i-aff-cup-2018-490804.html

Thái Lan vẫn chơi cực kì hay ở giải đấu năm nay dù không có được những cầu thủ tốt nhất của mình ở thời điểm hiện tại. Trong những lúc khó khăn tâm thế cửa trên vẫn giúp Thái Lan luôn có được những gì mình cần dù không phải là quá dễ dàng. 

Tiền đạo Adisak đang là cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Thái Lan ở AFF cup năm nay. Tiền đạo này được xem là sự thay thế xứng tầm cho Dangda cho vị trí trung phong cắm trong màu áo đội chủ nhà. Khả năng độc lập tác chiến và phong cách chiến đấu hiện đại của cầu thủ này hứa hẹn sẽ đem đến không ít khó khăn cho các hậu vệ ở giải đấu này.

{keywords}
Thái Lan (áo xanh) quyết tâm lấy ngôi đầu bảng B

Trong khi đó Singapore lại không thể hiện được quá nhiều cho tới thời điểm hiện tại. Họ thắng Indonesia trên sân nhà nhưng lại để thua Philippines ngay sau đó, Làm khách trên sân của Thái Lan không phải là thử thách dễ dàng và khả năng Singapore có thể tạo nên được bất ngờ là không quá cao.

Một trận đấu hứa hẹn sẽ tương đối cởi mở bởi Thái Lan chơi tương đối thoáng và không quá e ngại bất kì đối thủ nào ở giải đấu năm nay. Có lợi thế sân nhà họ sẽ còn chơi tưng bừng và cống hiến hơn nữa. Trong khi đó với Singapore họ không còn cách nào khác là phải tấn công và giành chiến thắng ở trận đấu này.

Thái Lan nhiều khả năng vẫn sẽ thể hiện được cái uy và sự áp đảo của mình ở bảng đấu này. Singapore dù rất cố gắng nhưng không đơn giản để họ có thể tạo nên một chút gì đó trước đối thủ mạnh hơn.

Ghi bàn: Irfan Fandi (13', phản lưới), Supachai Jaided (25'), Adisak (89')

Đội hình xuất phát:

Thái Lan: Chatchai Budprom (1) - Mika Chunuonsee (5), Pansa Hemviboon (6), Chalermpong Kerdkaew (4), Korrakot Wiriyaudomsiri (24) - Thitipan Puangchan (8), Tanaboon Kesarat (17) - Nurul Sriyankem (14), Sanrawat Dechmitr (29), Supachai Jaided (22) - Adisak Kraisorn (9).

Singapore: Hassan Sunny; Safuwan Baharudin, Shakir Hamzah, Zulfahmi Arifin, Izzdin Shafiq, Hariss Harun, Gabriel Quak, Zulgarnaen Suzliman, Nazrul Nazari, Irfan Fandi Ahmad, Ikhsan Fandi Ahmad

{keywords}
Xếp hạng bảng B chung cuộc

Q.C