- Tiền vệ Huy Hùng khẳng định tuyển Việt Nam đang rất tự tin, đã sẵn sàng tái đấu với Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, tối 15/12.

Thầy Park mời gấp bác sĩ Hàn Quốc chữa chấn thương Quế Ngọc Hải

Malaysia đến Hà Nội, chuẩn bị tái đấu chung kết với Việt Nam

HLV Lê Thuỵ Hải: “Malaysia hết bài rồi, thầy Park thì còn nhiều”

Huy Hùng chính là cầu thủ đã mở tỷ số trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam ở Bukit Jalil. Tiền vệ CLB Quảng Nam có những chia sẻ với báo chí về trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình: "Malaysia là đội bóng có thể lực sung mãn và có kỹ thuật rất tốt. Tôi cho rằng, tuyển Việt Nam sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc để tránh những bán thua không đáng có, đặc biệt là tình huống bóng cố định".

{keywords}
Tiền vệ Huy Hùng. Ảnh S.N

Huy Hùng cho biết pha ghi bàn ở trận lượt đi là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu, và anh muốn dành tặng cho người hâm mộ: "Lúc đó, tình huống bóng diễn ra quá nhanh nên tôi đã chọn phương án dứt điểm ngay chứ không chuyền.

Bàn thắng này Hùng muốn dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hiện tại, toàn đội đang tập trung hướng mọi sự chú ý vào trận chung kết lượt về để hy vọng giành kết quả tốt nhất".

{keywords}
Bàn thắng rất quan trọng của tiền vệ CLB Quảng Nam ở trận lượt đi. Ảnh S.N

Cuối cùng, Huy Hùng chia sẻ về cơn sốt vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018: "Mọi người có hỏi tôi vé trận chung kết lượt về, thế nhưng số lượng cho mỗi cầu thủ đều có hạn nên tôi phải từ chối".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Ở lượt đi, hai đội hoà 2-2 tại Bukit Jalil.

Đ.Nam