- Để các học trò có sự thoải mái nhất trên chuyến bay thẳng kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ tới Bacolod (Philippines), HLV Park Hang Seo đã có hành động rất đẹp.

Việt Nam đấu bán kết: Thầy Park "săn" bàn thắng sân khách!

Dân mạng than trời vì mua vé xem Việt Nam vs Philippines

An ninh hộ tống tuyển Việt Nam ra sân bay đi Philippines

{keywords}
Tuyển Việt Nam lên đường tới Bacolod vào lúc 11h15 trưa nay, trên chuyên bay thẳng của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam. Toàn đội được tạo điều kiện làm thủ tục nhanh nhất đê lên máy bay (mở làn riêng), di chuyển trong thời gian gần 4 tiếng đồng hồ.
{keywords}
Khi lên máy bay, HLV Park Hang Seo bất ngờ chọn cho mình một hàng ghế ở phía sau, nhường cho các cầu thủ ngồi ghế hạng thương gia ở phía trên. Chuyến bay thẳng của Vietnam Airlines mang số hiệu A321 có tổng số 16 ghế thương gia.
{keywords}
Sau khi ổn định chỗ ngồi, các tuyển thủ Việt Nam dùng bữa ăn nhẹ trên máy bay. Được phục vụ những vị khách đặc biệt, đội tiếp viên Vietnam Airlines rất vui và hạnh phúc.
{keywords}
Chuyến bay thẳng được Vietnam Airlines bố trí đặc biệt, nhanh chóng trong thời gian ngắn, để đảm bảo cho đội tuyển Việt Nam có được thể lực tốt nhất trước trận Bán kết lượt đi.
{keywords}
Thời gian bay khoảng 3 tiếng 35 phút, rút ngắn rất nhiều so với chuyến bay thường lệ phải nối chuyến 3 chặng từ Hà Nội đến thành phố Bacolod.

 

{keywords}
HLV Park Hang Seo và các thành viên đội tuyển Việt Nam rất hài lòng với chất lượng phục vụ trên chuyến bay.
{keywords}
Chuyến bay A321 có 3 suất ăn, và tất cả đều có chất lượng hạng thương gia, phục vụ cho tuyển Việt Nam, giới truyền thông và hành khách khác. Ngoài món bò thơm ngon, suất ăn trên chuyến bay còn có gà và cá.
{keywords}
Các tiếp viên của Vietnam Airlines tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một chuyến làm khách thắng trận trên đất Philippines.
{keywords}
Suất ăn của tuyển Việt Nam trên máy bay


Song Ngư
(từ Bacolod, Philippines)

Đối thủ tuyển Việt Nam tìm ra độc chiêu, Thái Lan tuyên bố chấp tất

Đối thủ tuyển Việt Nam tìm ra độc chiêu, Thái Lan tuyên bố chấp tất

Malaysia tự tin có kế sạch hạ Thái Lan, các nhà ĐKVĐ tuyên bố không ngán dù phải thi đấu dưới sức ép của 80 ngàn khán giả trên sân Bukit Jalil, bán kết lượt đi AFF Cup 2018 ngày 1/12.

Nhiều người làm loạn trụ sở VFF, đòi mua vé xem AFF Cup

Nhiều người làm loạn trụ sở VFF, đòi mua vé xem AFF Cup

Trưa nay khá đông người hâm mộ tập trung bên ngoài, thậm chí xông vào trong trụ sở VFF đòi mua vé xem trận Việt Nam - Philippines.

Tuyển Việt Nam đấu Philippines: Eriksson cũng thường thôi!

Tuyển Việt Nam đấu Philippines: Eriksson cũng thường thôi!

Philippines đấu Việt Nam với HLV Sven-Goran Eriksson đã hết thời, chất lượng cầu thủ không quá cao, nhưng mạnh về thể lực và chơi rắn.