- Tiền vệ Đức Huy cho biết đến thời điểm này HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục thử nghiệm vị trí của Văn Thanh, vì thế anh cũng như các cầu thủ không thể biết ai là người được thầy Park chọn cho chiến dịch AFF Cup sắp tới.

Minh Vương: Sao bầu Đức một năm ba lần bị loại khỏi đội tuyển

Tuyển Việt Nam còn 2 cầu thủ sắp bị loại: Lo cho Xuân Trường!

Lịch phát sóng trực tiếp AFF Cup 2018 của VTV

Tuyển Việt Nam chốt quân sớm: Lý lẽ của thầy Park

Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập chiều 1/11, Đức Huy cho biết: "Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, tôi cảm thấy mình đã đạt được 100% thể lực. Hiện tại tôi chưa biết chắc mình có được chọn dự AFF Cup không, nhưng nếu được tham dự tôi không cảm thấy bị áp lực. Bởi vì trên ĐTQG, tôi được thi đấu với những người anh, những người đồng đội đã hiểu nhau rồi".

{keywords}
Tiền vệ Đức Huy. Ảnh S.N

Còn nói về vị trí của Văn Thanh để lại, cầu thủ CLB Hà Nội cho hay, các thành viên trong đội chưa biết ai là người được HLV Park Hang Seo lựa chọn, dù chính anh cũng từng được thử nghiệm ở chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua:

"Tại Hàn Quốc tôi được thử nghiệm ở vị trí giữa và hậu vệ 2 cánh. Dù ở vị trí nào được HLV Park Hang Seo giao, tôi cũng sẽ nỗ lực thi đấu tốt nhất. Thực ra đợt tập huấn tại Hàn Quốc vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, bởi vậy vị trí hậu vệ phải tôi chưa biết ai sẽ thay thế".

Đức Huy đánh giá trong 3 tuyến, thì hàng tiền vệ đang có sự cạnh tranh quyết liệt nhất: “Vị trí tiền vệ trung tâm hiện tại có khá nhiều cầu thủ chất lượng, như anh Huy Hùng, Xuân Trường, Hùng Dũng và cả Quang Hải cũng có thể chơi ở vị trí đó. Bởi vậy cuộc cạnh tranh tuyến giữa sẽ rất khốc liệt, bởi vậy tôi sẽ cố gắng hết sức”.

{keywords}
Đội tuyển Việt Nam nỗ lực tập luyện trước ngày ra quân ở AFF Cup 2018. Ảnh S.N

Cuối cùng, tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết việc HLV Park Hang Seo giữ kín thông tin các buổi tập cũng như thi đấu giao hữu chính là để gây bất ngờ với các đối thủ ở AFF Cup sắp tới.

Trong ngày hôm nay, trang chủ của AFF Cup đã có đôi lời ca ngợi tiền vệ Đức Huy, nhưng lại nhầm lẫn anh là cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á. 

Đây không phải là lần đầu tiên trang chủ AFF Cup có sự nhầm lẫn liên quan đến cầu thủ Việt Nam. Trước đó, hậu vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel đã bị nhầm là em trai của thủ thành Bùi Tiến Dũng, dù hậu vệ sinh năm 1995 nhiều tuổi hơn.

Mới đây, đến lượt tiền vệ Xuân Trường bị trang chủ AFF Cup đưa nhầm tài khoản giả mạo trong bài viết giới thiệu các cầu thủ nổi tiếng trên Instagram.

Huy Phong