- Hàng trăm sinh viên Việt Nam đang học tại Singapore lên đường từ sáng sớm hôm nay bằng đường bộ tới Malaysia để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Việt Nam vs Malaysia: Vượt sức ép "chảo lửa" Bukit Jalil

Tuyển Việt Nam: Hãy nhớ, Công Phượng cực "đỏ" trước Malaysia!

Talaha: "Tôi sẽ ghi bàn để hạ tuyển Việt Nam"

Tuyển Việt Nam đón "cơn mưa lộc" trước ngày đấu Malaysia

Cùng với rất đông CĐV di chuyển từ quê nhà sang, các du học sinh đang theo học các trường đại học tại Singapore cũng lên kế hoạch từ rất sớm cho chuyến “hành quân” sang Malaysia bằng đường bộ.

Tất cả đều rất háo hức, chờ đợi từng giờ từng phút được vào sân Bukit Jalil để tiếp lửa cho các chàng trai áo đỏ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

{keywords}
Các bạn trẻ lên đường từ sáng nay. Ảnh C.H

Ngô Cao Hiếu - sinh viên năm thứ nhất trường đại học Northumbria hào hứng: “Đây là lần đầu tiên em được đi cổ vũ tuyển Việt Nam ở nước ngoài. Các bạn của em cũng rất háo hức lên đường.

Trường em có khoảng 50 bạn đã lên kế hoạch từ cách đây nhiều ngày cho chuyến cổ vũ đội bóng quê nhà. Em được biết có nhiều sinh viên ở các trường khác cũng đã sang Malaysia bằng đường bộ".

Cao Hiếu cho biết, các bạn sinh viên người Việt đang học tập tại Singapore chuẩn bị kỹ từ áo, cờ, băng rôn… Tất cả sẵn sàng cùng hội CĐV Việt Nam tạo nên một lễ hội ngay tại Bukit Jalil.

{keywords}
Chuyến đi dài nhưng không ai cảm thấy mệt. Ảnh C.H

Chuyến xe bus chở Ngô Cao Hiếu cùng các sinh viên Việt Nam xuất phát từ Singapore lúc sáng sớm và có mặt tại Malaysia sau khoảng 6 tiếng di chuyển.

“Có mệt một chút nhưng ai cũng háo hức, hồi hộp lắm. Tối nay, em thích trung vệ Bùi Tiến Dũng được vào sân đá chính. Em dự đoán tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trên sân khách”, chàng trai sinh viên năm nhất trường đại học Northumbria chia sẻ.

{keywords}

{keywords}

Cao Hiếu cùng Hà My háo hức tới "chảo lửa" Bukit Jalil. Ảnh C.H

Bạn Hà My, cùng trường với Cao Hiếu cho biết: “CĐV Việt Nam luôn cuồng nhiệt và yêu đội tuyển. Chúng em xin nghỉ 1 ngày ở trường, sang Malaysia và về lại Singapore vào sáng hôm sau”. 

Hà My là fan trung thành của Quang Hải. Trong trận đấu tối nay, nữ sinh xinh đẹp sinh năm 1999 tin là tiền vệ mang áo số 19 sẽ ghi bàn giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Về nỗi lo an ninh, các bạn trẻ sinh viên Việt Nam đều đã biết tới sự cố CĐV Malaysia đánh CĐV Việt Nam ở AFF Cup 2014. Tuy nhiên, tất cả đều tin là BTC sẽ làm tốt nhất khâu bảo đảm an toàn cho CĐV đội khách, để trận đấu diễn ra thành công trọn vẹn.

{keywords}
Các CĐV từ Việt Nam cũng lên đường sang Malaysia vào sáng nay. Tân Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng có mặt trong chuyến bay của Vietnam Airlines tới Kuala Lumpur. Được biết, Vietnam Airlines có tổng cộng 17 chuyến bay, cung cấp hơn 3.000 chỗ để phục vụ nhu cầu tăng cao của người hâm mộ cả nước sang sân vận động Bakit Jalil cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 
{keywords}
 

Sau khi sang Kuala Lumpur, các du học sinh Việt Namg “hội quân” cùng với CĐV từ quê nhà và những CĐV đang sinh sống tại Malaysia. Dự kiến tối nay sẽ có khoảng 2-3 nghìn người Việt Nam có mặt trên khan đài Bukit Jalin để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo, trong trận đấu được dự báo rất khó khăn trước đội chủ nhà.

“Tiếp lửa” cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trước các trân chung kết AFF Cup 2018, Vietnam Airlines đặc biệt bố trí máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 đưa các cầu thủ từ Malaysia về Hà Nội ngày 12/12/2018. Chuyến bay tạo điều kiện tốt nhất cho toàn đội chuẩn bị ngay cho trận chung kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra ngày 15/12/2018.

Huy Phong  (từ Kuala Lumpur)