- HLV Hữu Thắng quyết định cho học trò tập kín cả 2 buổi trước trận bán kết lượt về gặp Indonesia vào tối 7-12.

Trong khi ông thầy cũ A.Riedl thư thái cho học trò tập mở, gạt nhiều nụ cười thì HLV Nguyễn Hữu Thắng lại quyết định đóng kín 2 buổi tập của tuyển Việt Nam trước trận bán kết lượt về gặp Indonesia. Lý giải điều này, phía tuyển Việt Nam cho hay, HLV Hữu Thắng muốn học trò tập trung tối đa, khắc phục những sai sót đã mắc phải trong trận lượt đi. Ông Thắng không muốn học trò bị phân tâm, nhất là khi tuyển Việt Nam buộc phải đánh bại Indonesia trong trận tái đấu mới có cơ hội lọt vào chung kết.

{keywords}
Vũ Minh Tuấn trở lại giúp Hữu Thắng thêm chọn lựa cho hàng tấn công

Ngoài việc “cửa đóng, then cài” tập kín, tuyển Việt Nam đón tin vui khi tiền vệ Vũ Minh Tuấn trở lại hội quân. Tiền vệ người Quảng Ninh đã làm tròn trách nhiệm với người bố đã khuất, vì vậy, Vũ Minh Tuấn lập tức trở lại tuyển Việt Nam tập trung. Tuấn “đớp” đã có mặt hội quân cùng tuyển Việt Nam vào tối 4-12.

Sự trở lại của Vũ Minh Tuấn giúp HLV Hữu Thắng có thêm chọn lựa cho hàng tấn công. Ở trận giao hữu gặp Indonesia trên sân khách, Vũ Minh Tuấn đã từng chọc thủng lưới đội bóng xứ vạn đảo. Vì vậy sự trở lại của Vũ Minh Tuấn giúp HLV Hữu Thắng có thêm phương án lựa chọn trong trận cầu buộc phải thắng.

Trước khi rèn quân trên mặt sân chính Mỹ Đình vào tối nay, thầy trò Hữu Thắng cũng đã được VFF “động viên” bằng cách phân phối một lượng vé ưu tiên vào sáng nay. Ít nhiều nguồn động viên này giúp thầy trò Hữu Thắng thoải mái, tập trung cho trận tái đấu với Indonesia.

H.Khúc

{keywords}