Các binh sĩ thuộc Quân khu Trung tâm Nga đã tham gia tập trận, dùng xe bọc thép chở quân (APC) thế hệ mới BTR-82A trong điều kiện khắc nghiệt tại căn cứ 201 gần Dushanbe, Tajikistan.


Cuộc tập trận diễn ra tại một sân tập lái được thiết kế bao gồm các chướng ngại vật cũng như các loại địa hình khó nhằn như đường núi, đường đá, sa mạc với những khúc cua nguy hiểm và dốc cao, hãng thông tấn RT đưa tin.

Một trong những phần khó nhất là đoạn đường đầy bụi dài 5km. Đoạn đường này không chỉ thách thức người lái, mà còn có khả năng gây hư hại về động cơ của phương tiện, nếu nó không được trang bị một hệ thống lọc hiệu quả.

Sầm Hoa

Vì sao 3 cường quốc không cản nổi Triều Tiên?

Phớt lờ các cảnh báo quốc tế, Triều Tiên tiếp tục thử hạt nhân và tên lửa. Chỉ riêng trong tháng 8, nước này đã bắn thử 2 tên lửa đạn đạo.

Thực hư uy lực vũ khí của tàu sân bay Liêu Ninh

Những vũ khí trang bị cho Liêu Ninh vẫn còn thiếu, chẳng hạn như các khí tài phục vụ nhiệm vụ viễn chinh, hoặc các máy bay có thể cất, hạ cánh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Xem Triều Tiên phóng tên lửa từ tàu ngầm

Đài truyền hình Trung ương Triều Tiên (KRT) hôm 25/8 đã phát sóng những hình ảnh về vụ phóng thử tên lửa đạn đạo từ tàu ngầm (SLBM).