Tổng thống Mỹ Barack Obama đi lang thang trong Nhà Trắng, làm xấu trong gương và chụp ảnh tự sướng...

TIN BÀI KHÁC:


Tuy nhiên, đó chỉ là cảnh quay trong đoạn video kéo dài 2 phút, do trang web Buzzfeed sản xuất và ngay lập tức đã lan truyền trên mạng internet, Telegraph cho biết.

Đây cũng là nỗ lực của Tổng thống Obama nhằm thuyết phục giới trẻ ủng hộ kế hoạch chăm sóc sức khỏe gây tranh cãi của ông, còn được gọi là chương trình Obamacare.

Hệ thống này phụ thuộc vào việc những người trẻ tuổi khỏe mạnh đăng ký mua bảo hiểm để giúp cân bằng chi phí bảo hiểm cao hơn cho những người già.

{keywords}

 

Đoạn video bắt đầu với cảnh Obama đứng bên ngoài phòng Bầu dục, cố gắng tạo những vẻ mặt khác nhau trong một chiếc gương mạ vàng nhưng rất bẩn. Ông lè lưỡi ra và làm xấu trước khi quyết định đeo thêm một cặp kính râm.

Sau đó, ông đã thử dùng một cây gậy chụp ảnh tự sướng và chơi bóng rổ một mình.

Ông phác họa một bức ảnh của phu nhân Michelle trên máy tính với những trái tim bé xíu ở phía trên dòng chữ ghi tên bà và cố gắng đưa một chiếc bánh quy quá khổ vào một cốc sữa nhưng thất bại. "Cám ơn Obama", ông lẩm bẩm khi chiếc bánh không vừa với cốc sữa.

{keywords}

 

Đây không phải là lần đầu tiên Obama vượt ra ngoài phương tiện truyền thông truyến thống để kết nối với giới trẻ.

Năm ngoái, ông đã đồng ý tham gia cuộc phỏng vấn của Zach Galifianakis, ngôi sao trong phim  The Hangover, trong một nỗ lực thúc đẩy cho chương trình bảo hiểm sức khỏe của mình.

Sầm Hoa