Một vụ xả súng đã xảy ra tại tiệc sinh nhật của một em bé ở thành phố Taft, bang Texas, Mỹ khiến 4 người thiệt mạng. 

Máy bay lao vào đám đông, 3 người chết

Ai đắc lợi từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung?

Thế giới 24h: Máy bay chở hoàng tử Anh bị sét đánh

Kênh CNN dẫn lời nhà chức trách cho biết, cảnh sát nhận được tin báo về vụ việc và đã đến hiện trường vào khoảng 17h15 (ngày 13/10, giờ địa phương). Tại đây, họ phát hiện bốn người đàn ông đã thiệt mạng.  

{keywords}
Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ xả súng. Ảnh: CNN

Các nhân chứng cho biết, vụ xả súng bắt nguồn từ “vụ tranh cãi về một chuyện gì đó rất nhỏ và leo thang quá nhanh”. 

Những người bị bắn chết là ông Juan Espinoza Sr (62 tuổi) và ba người cháu trai gồm Juan Sandoval III (20 tuổi), Jeremy Sandoval (22 tuổi) và Nicky Sandoval (25 tuổi). Một nạn nhân khác là Juan Espinoza Jr (43 tuổi) đang được điều trị trong bệnh viện. 

Nhà chức trách đã bắt giữ một nghi phạm là Ronnie Rodriguez Jr (20 tuổi) và hiện đang truy bắt bố của anh này, ông Ronnie Rodriguez Sr (37 tuổi). 

Belinda Espinoza, con gái của nạn nhân Juan Espinoza Sr, cho biết gia đình cô lớn lên cùng với các nghi phạm nên họ biết nhau rất rõ. Cô cho hay, cha cô là nông dân và là người đàn ông của gia đình, còn ba người cháu của cô đều là những người đàn ông tốt. 

Dương Lâm

Xả súng táo tợn ở Mỹ, 5 cảnh sát thương vong

Xả súng táo tợn ở Mỹ, 5 cảnh sát thương vong

Tổng cộng đã có một cảnh sát thiệt mạng và 4 cảnh sát khác bị thương trong vụ xả súng táo tợn vừa xảy ra tại thành phố Florence, bang Nam Carolina, Mỹ.

Ngày này năm xưa: Mỹ rúng động vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử

Ngày này năm xưa: Mỹ rúng động vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử

Tối 1/10/2017, một vụ xả súng đã xảy ra tại một lễ hội âm nhạc ở Las Vegas (Mỹ), khiến gần 60 người thiệt mạng và hơn 500 người khác bị thương.

Xả súng hàng loạt tại Mỹ, nữ sát thủ tự sát

Xả súng hàng loạt tại Mỹ, nữ sát thủ tự sát

Một phụ nữ 26 tuổi đã xả súng hàng loạt vào một nhà kho ở bang Maryland (Mỹ), giết chết 3 người, khiến 3 người khác bị thương rồi tự sát.

Xả súng hàng loạt ở Mỹ, 6 người chết thảm

Xả súng hàng loạt ở Mỹ, 6 người chết thảm

Các nhà chức trách xác nhận 5 người thiệt mạng trong một loạt vụ xả súng ở Bakersfield, California, Mỹ. Nghi phạm dường như đã tự sát trước khi cảnh sát tiếp cận.

Xả súng hàng loạt ở Mỹ, nhiều người chết

Xả súng hàng loạt ở Mỹ, nhiều người chết

Nhiều người chết và bị thương trong vụ xả súng đẫm máu tại một giải thi đấu game trực tuyến ở Jacksonville, bang Florida, Mỹ.

Xả súng táo tợn gần Bộ Ngoại giao Nga

Xả súng táo tợn gần Bộ Ngoại giao Nga

Camera an ninh đã ghi lại được cảnh tượng kinh hoàng, khi một người đàn ông xả súng về phía cảnh sát gần tòa nhà Bộ Ngoại giao Nga ở trung tâm thủ đô Moscow.