Kênh CBS trích dẫn các nguồn tin cảnh sát cho hay, sự cố xảy ra tối 16/6 (theo giờ địa phương) tại một cửa hàng của Nordstrom bên trong trung tâm thương mại Dallas Galleria ở Texas. Nhà chức trách nhận được cuộc gọi cấp báo lúc khoảng 18h45.

{keywords}
Xe cảnh sát bên ngoài trung tâm thương mại Dallas Galleria ở Texas, Mỹ hôm 16/6. Ảnh: Sputnik

Cảnh sát chưa đưa ra tuyên bố chính thức về những gì đã xảy ra. Song, các nhân chứng kể với báo chí địa phương rằng, họ nghe thấy hàng loạt tiếng súng ở trên tầng 3 của trung tâm thương mại. Tại hiện trường có một người bị thương, dù mức độ vết thương của người này hiện vẫn chưa rõ.

Vụ xả súng bất ngờ đã làm nhiều vị khách có mặt bên trong trung tâm thương mại vào thời điểm đó hoảng sợ, ồ ạt tháo chạy khỏi tòa nhà. Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã cho sơ tán người dân và phong tỏa khu vực cửa hàng xảy ra sự cố.

Theo lời một nhân chứng, nghi phạm là một người đàn ông trẻ. Anh ta nổ súng sau tranh cãi với một người khác ở cửa hàng bán thực phẩm.

Các đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, cảnh sát đang bao vây hiện trường và tiếp tục lùng sục từng ngõ ngách bên trong để tìm bắt nghi phạm.

Tuấn Anh

Covid-19 cực kỳ nghiêm trọng ở Bắc Kinh, Mỹ lo tăng ca tử vong

Covid-19 cực kỳ nghiêm trọng ở Bắc Kinh, Mỹ lo tăng ca tử vong

Dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khiến thủ đô Trung Quốc đột ngột tăng mạnh số ca nhiễm virus corona chủng mới trong cộng đồng và Mỹ đối mặt nguy cơ tăng số trường hợp tử vong vì dịch.

EU đề xuất bắt tay với Mỹ đối phó Trung Quốc

EU đề xuất bắt tay với Mỹ đối phó Trung Quốc

Liên minh châu Âu (EU) đang lên kế hoạch thiết lập một cuộc đối thoại song phương với Mỹ nhằm bàn cách đối phó với "sự quả quyết ngày càng tăng" của Trung Quốc.