Tờ Miami Herald dẫn nguồn tin cảnh sát địa phương cho biết thêm, hiện trường sự cố cũng rất gần Sở cảnh sát bãi biển Sunny Isles. Nhà chức trách xác nhận, một người đàn ông bị bắn chết và một phụ nữ 19 tuổi phải nhập viện cấp cứu sau vụ xả súng bắn giết này.

{keywords}
Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: The Mirror

Theo nhiều báo cáo, Kentrell DeSean Gaulden, ca sĩ nhạc rap 19 tuổi lấy nghệ danh "NBA Youngboy" và vệ sĩ của anh ta có liên quan đến vụ xả súng.

Các nhân chứng cho hay, NBA Youngboy đã cãi vã với một nhóm người chưa xác định danh tính trước khi nã đạn. Cảnh sát đã bắt giữ cả anh ta và vệ sĩ để thẩm vấn. Cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can thứ ba.

Trên mạng hiện lan truyền một đoạn video do khách tại khu nghỉ dưỡng của ông Trump quay được.

Một nhân chứng kể trên Twitter rằng, anh ta nghe thấy 7 - 8 phát súng nổ. Theo lời người này, đó là "trận chiến" giữa hai ca sĩ nhạc rap, một người đã cố gắng bỏ đi và tử nạn trên xe hơi của mình.

{keywords}
Cảnh sát xác nhận một người đàn ông bị bắn chết và một phụ nữ 19 tuổi phải nhập viện cấp cứu sau vụ xả súng. Ảnh: Sputnik

Nguồn tin cảnh sát tiết lộ, các nghi phạm mang theo một khẩu AK-47 và nhiều súng ngắn. Nhà chức trách đã lập tức tiến hành phong tỏa hiện trường. Mọi khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump được cảnh báo ở nguyên trong phòng cho tới khi cảnh sát gỡ bỏ lệnh phong tỏa.

Tuấn Anh