Một con voi thất tình đã trút nỗi bực dọc của mình lên gần 20 chiếc xe hơi gần một khu bảo tồn thiên nhiên ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, truyền thông địa phương hôm 15/2 đưa tin.


Tân Hoa xã dẫn lời các nhân viên kiểm lâm tại Thung lũng Voi cho biết chú voi Zhusunya đã trở nên giận giữ sau khi bị thua trong cuộc chiến giành bạn đời với một con voi đực khác. Nó đã lang thang ra khỏi khu bảo tồn ở Tây Song Bản Nạp và đập phá những chiếc xe hơi mà nó gặp trên đường.

Có thể thấy trong đoạn video, những người qua đường đã hét toáng lên khi chứng kiến chú voi châu Á này tấn công từng chiếc ôtô đỗ quanh đó. 

{keywords}

Tổng cộng, đã có 14 chiếc ôtô bị chú voi này húc nát vào hôm 12/2. Ngoài ra, nó còn làm hư hỏng 4 chiếc xe khác chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ vào đúng ngày Lễ Tình nhân Valentine (14/2), Tân Hoa xã đưa tin.

{keywords}

Hiện vẫn chưa có ước tính về tổn thất. Ban quản lý khu bảo tồn cho biết sẽ bồi thường cho chủ nhân của những chiếc xe bị voi phá hỏng.

{keywords}

Theo một nghiên cứu của Quỹ Khoa học Tự nhiên Quốc gia Trung Quốc, tính tới năm 2015, có chưa đầy 250 con voi châu Á sống hoang dã tại Trung Quốc.

Sầm Hoa

Gái làng chơi Trung Quốc ồ ạt đổ bộ châu Phi

Khu spa Soothing Spot ở Kampala (Uganda) có những tháp nước chảy róc rách cả ngày, và nhân viên người bản xứ thân thiện.

Thân phận bí ẩn của thủ lĩnh tối cao IS

Người đứng đầu tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) Abu Bakr al-Baghdadi hiện là một trong những kẻ bị truy lùng gắt gao nhất thế giới. Tuy nhiên, hắn là một nhân vật đầy bí ẩn.

Mê trai ảo, bà nội trợ mất hàng trăm triệu đồng

Sau khi bị lừa hơn 300 triệu đồng cho mối tình ‘ảo’ trên mạng xã hội, một phụ nữ Singapore đã thốt lên: “Tôi sẽ không ngu dại thêm nữa”.