“Khoảng thời gian bốn năm qua khó có thể quên. Khi tôi và chồng mình tổng kết khoảng thời gian sống trong Nhà Trắng, tôi sẽ mang về nhà tất cả hồi ức về những con người và câu chuyện đáng kinh ngạc của họ về tình yêu, lòng yêu nước và sự quyết tâm. Hãy say mê với mọi việc bạn làm, nhưng hãy luôn nhớ rằng bạo lực không phải là câu trả lời, và điều đó sẽ không bao giờ có thể mang ra biện minh”, hãng tin Sputnik dẫn lời bà Melania phát biểu khi gián tiếp nhắc tới vụ bạo động ở đồi Capitol.

{keywords}
Bà Melania Trump đưa ra lời chia tay hôm 18/1. Ảnh: Twitter

“Hãy tập trung vào những việc có thể giúp chúng ta đoàn kết. Hãy vượt khỏi những vấn đề gây chia rẽ chúng ta. Hãy luôn lựa chọn tình yêu hơn là thù hận, hòa bình hơn là bạo lực”, bà nói thêm.

Theo Sputnik, thông điệp chia tay của Đệ nhất phu nhân Melania Trump được đưa ra trong bối cảnh tình hình trên khắp nước Mỹ rất căng thẳng sau vụ bạo động ở đồi Capitol hôm 6/1.  

Dự kiến, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có bài phát biểu chia tay vào rạng sáng ngày 20/1 (giờ Mỹ), trước khi ông và toàn bộ thành viên trong gia đình quay trở về khu nghỉ dưỡng Mar-A-Lago ở bang Florida.

Video: Twitter/ Melania Trump

Tuấn Trần

Ông Trump và luật sư riêng lần đầu không "chung chiến tuyến"

Ông Trump và luật sư riêng lần đầu không "chung chiến tuyến"

Luật sư Rudy Giuliani bất ngờ cho biết ông sẽ không tham gia đội ngũ bào chữa trong phiên tòa luận tội Tổng thống Donald Trump.

Ông Trump sẽ ân xá cho hàng trăm người, trừ bản thân

Ông Trump sẽ ân xá cho hàng trăm người, trừ bản thân

Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là sẽ thực hiện “hơn 100 lệnh ân xá” vào ngày 19/1, song không có tên của chính ông.