Thông tin trên được Cung điện Buckingham công bố hôm nay (6/5). Theo đó, Công nương Meghan đã sinh con vao sớm cùng ngày, chậm hơn một tuần so với ngày dự kiến sinh. Hoàng tử Harry có mặt bên cạnh vợ lúc lâm bồn.

{keywords}
Vợ chồng Hoàng tử Anh Harry.

Thông tin cho biết thêm, bé trai chào đời cân nặng 3,3kg. Bé sẽ đứng thứ 7 trong thứ tự kế vị ngai vàng nước Anh, nhưng chưa được coi là Hoàng tử cho đến khi có sắc lệnh của Nữ Hoàng .

Tài khoản của vợ chồng Hoàng tử Anh Harry trên mạng xã hội Instagram viết: "Chúng tôi vui mừng thông báo Công tước và Công nương xứ Sussex đã đón con đầu lòng vào sáng 6/5/2019. Đó là một bé trai nặng 3,3 kg".

Hoàng tử Harry cho biết Công nương Meghan và em bé đều khỏe mạnh. Ông cho biết vẫn đang suy nghĩ về tên sẽ đặt cho con trai và sẽ cho bé xuất hiện trước truyền thông trong vài ngày nữa. Ông cũng cảm ơn sự ủng hộ của công chúng trong suốt thời gian Công nương mang thai.

Hoàng tử Harry và Meghan Markles, cựu diễn viên 37 tuổi người Mỹ, kết hôn ngày 19/5/2018 tại lâu đài Windsor, ngoại thành London.

Thanh Hảo