Video: Bộ Quốc phòng Nga

Theo Bộ Quốc phòng Nga, các đội tuyển dự môn thi Gunsmith Master, tức cuộc tranh tài giữa các chuyên gia sửa chữa vũ khí tên lửa và pháo binh thuộc khuôn khổ hội thao Army Games 2021, gồm Việt Nam, Nga, Uzbekistan và Iran vào hôm 13/8 đã có một số trận bóng chuyền và bóng bàn giao hữu.

{keywords}
Các chuyên gia sửa chữa vũ khí của đội Việt Nam giao lưu với tuyển Iran. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga
{keywords}
Chuyên gia sửa chữa vũ khí của đội Việt Nam giao lưu bóng bàn với binh sĩ Nga. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga

Ngoài ra, các chuyên gia sửa chữa vũ khí của Việt Nam hôm đó cũng được ban tổ chức nội dung thi Gunsmith Master giới thiệu về thể thức cũng như quy tắc vận hành trang thiết bị khi thi đấu.

{keywords}
Các chuyên gia sửa chữa vũ khí tên lửa và pháo binh Việt Nam tiếp cận trang thiết bị. Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga

Dự kiến, hội thao Army Games 2021 sẽ diễn ra từ ngày 22/8-4/9 với 34 nội dung thi và 260 đội đến từ hơn 45 quốc gia. Tại kỳ Army Games năm nay sẽ có thêm ba môn thi mới là “Kinh tuyến” dành cho các sĩ quan bản đồ, tiêu đồ quân sự; “Bắn súng chiến thuật” về chiến thuật sử dụng vũ khí chiến đấu cá nhân và “Đội quân văn hóa” của các đội tuyển văn hóa-văn nghệ quân đội các nước.

Tuấn Trần

Hình ảnh đội tuyển Việt Nam giao lưu tại Army Games 2021

Hình ảnh đội tuyển Việt Nam giao lưu tại Army Games 2021

Theo Bộ Quốc phòng Nga, lễ bốc thăm chia bảng đấu Tank Biathlon 2021 đã được tổ chức tại công viên Patriot ở vùng Kubinka, Nga hôm 16/8.

Hình ảnh kíp xe Việt Nam thi đấu trận chung kết Tank Biathlon chiều 4/9

Hình ảnh kíp xe Việt Nam thi đấu trận chung kết Tank Biathlon chiều 4/9

Kíp xe tăng của đội tuyển Việt Nam đã tranh tài ở trận chung kết bảng hai, nội dung Xe tăng hành tiến Tank Biathlon trong khuôn khổ Army Games 2020.