Theo phóng viên TTXVN tại Moscow, thông tin ban đầu của Công an địa phương xác nhận có 8 trường hợp tử vong trong vụ cháy kể trên, bao gồm 3 nam và 3 nữ. Hai nạn nhân khác hiện chưa nhận dạng được. Một nạn nhân bị thương là nữ đang trong tình trạng bị bỏng nặng. Hiện nạn nhân này đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam cho biết: "Công an địa phương đã cung cấp một cuốn hộ chiếu Việt Nam bị cháy dở tìm được ở hiện trường". Sau cuộc làm việc với công an địa phương, Đại diện Đại sứ quán Việt Nam đang trên đường đến bệnh viện tuyến trên, nơi có người bị thương đang được cấp cứu. Đại diện Đại sứ quán cho biết ngay khi nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga đã kịp thời nắm bắt tình hình qua các đầu mối thông tin, lên đường đến hiện trường tìm hiểu và xác minh thông tin có công dân Việt Nam bị nạn trong vụ cháy này và thực hiện công tác bảo hộ công dân nếu có. 

Cũng theo thông tin từ công an địa phương cung cấp cho đại diện Đại sứ quán Việt Nam, thi thể 8 nạn nhân thiệt mạng đã được đưa vào nhà xác. Ngày 9/1, chính quyền địa phương sẽ tiến hành công tác khám nghiệm tử thi để xác định danh tính các nạn nhân.

Theo baotintuc.vn