Máy quay an ninh của một khu chung cư ở Nga đã ghi được cảnh một đối tượng ấu dâm bám theo hai bé gái vào thang máy rồi sau đó tấn công các em.

Theo DailyStar, những gì máy quay ghi được thực sự là cơn ác mộng tồi tệ nhất của các phụ huynh. Theo đó, một bé gái đang đeo cặp từ ngoài tiến vào chung cư, đi về phía cầu thang máy, đằng sau bé là một gã đàn ông mặc áo có mũ trùm đầu tối màu bám sát theo sau, chờ thang máy cùng cô bé.

{keywords}
Ảnh: DailyStar

Trong đoạn clip thứ hai, một bé gái thứ hai cũng sống ở chung cư trên, từ ngoài tiến vào và chờ thang máy. Một lần nữa, kẻ ấu dâm lại bị phát hiện bám đuôi và đứng sau cô bé.

Cả hai lần, gã đàn ông này tấn công các bé gái bên trong thang máy.

{keywords}
Ảnh: DailyStar

Vụ việc được hai camera an ninh, một trong và một ngoài chung cư, ghi lại. Những gì trên đây diễn ra ở thành phố Voronez, Nga hồi đầu tháng này và được cha mẹ một trong các nạn nhân đưa lên mạng xã hội.

Cảnh sát địa phương xác nhận, đối tượng ấu dâm 38 tuổi trên đã bị bắt sau cuộc điều tra về những cáo buộc tấn công. Theo cảnh sát, trong quá trình thẩm vấn, tên này thú nhận đã lạm dụng các bé gái, 9 và 13 tuổi. Tên này hiện đang chờ bị kết án.

Hoài Linh

Giải mã vụ mãng xà nuốt người rúng động ở Indonesia

Giải mã vụ mãng xà nuốt người rúng động ở Indonesia

Vụ mãng xà ăn thịt một người đàn ông ở Tây Sulawesi, Indonesia đã làm dấy lên những lo ngại về mới về việc phá rừng không kiểm soát ở khắp nước này.

'Siêu thị tình dục' và những thiên thần nhỏ ở Philippines

'Siêu thị tình dục' và những thiên thần nhỏ ở Philippines

Thành phố Angeles, Philippines nổi tiếng với các khu phố đèn đỏ tấp nập. Giữa những tiếng nhạc xập xình, ánh đèn nhức nhối, nổi bật những đôi mắt thiên thần trong veo của những em bé lai.