Vài giờ sau khi xuất hiện video Hillary đổ vào người các nhân viên mật vụ, bác sĩ của ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ cho hay, bà bị viêm phổi.

Sáng 11/9, Hillary Clinton gần như bất tỉnh sau khi được đưa khỏi lễ tưởng niệm lần thứ 15 các nạn nhân 11/9 tại Bình địa. Theo video xuất hiện trên mạng, nửa tá nhân viên mật vụ đã phải đỡ Hillary để bà khỏi ngã sấp mặt xuống vỉa hè.

Đoạn video được đăng tải trên Twitter cho thấy, cựu ngoại trưởng Mỹ đứng không vững và gần như mất kiểm soát. Sau đó, bà được các trợ lý đưa lên một chiếc ô tô tải màu đen.

Bác sĩ của Hillary là Lisa R.Bardack ra thông báo cho hay, "Hillary bị ho, liên quan tới dị ứng. Hôm 9/9, khi kiểm tra đánh giá tình trạng ho kéo dài của Hillary, bà được chẩn đoán là viêm phổi và được kê thuốc kháng sinh cùng lời khuyên, nên nghỉ ngơi, điều chỉnh lại lịch trình. Trong sự kiện sáng 11/9, Hillary bị nóng và mất nước".

Hillary hiện đang nghỉ ngơi tại nhà ở New York.

Hillary bị xỉu càng khiến những lo ngại về sức khỏe của bà dâng cao, đặc biệt sau sự kiện bà ho mất kiểm soát khi phát biểu tại Ohio.

  • Hoài Linh

Hillary làm nên lịch sử

Đảng Dân chủ vừa chính thức đề cử Hillary làm ứng viên Tổng thống, và bà đã trở thành phụ nữ đầu tiên trong lịch sử Mỹ đứng đầu lá phiếu của một đảng lớn ở nước này.

Chân dung phó tướng chưa bao giờ thua của Hillary

Ứng viên Tổng thống thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton đã chọn Tim Kaine, một nghị sĩ ôn hòa tới từ Virginia làm bạn liên danh, ứng viên phó Tổng thống Mỹ.

Kẻ chuyên bóc bí mật của Hillary lộ diện

Guccifer 2.0, tin tặc bóc trần hàng loạt thông tin mật về Hillary Clinton, lại vừa công bố thêm một loạt tài liệu mật về nữ ứng viên Tổng thống Mỹ.

Thất bại đau đớn Hillary Clinton giấu kín 30 năm qua

Nếu như Hillary không trượt kỳ thi lớn nhất trong đời, có lẽ bà đã không kết hôn với Bill Clinton và trở thành Đệ nhất phu nhân Mỹ.