Hôm 25/9, bà Federica Mogherini, phụ trách các vấn đề đối ngoại của Liên minh châu Âu (EU), đã gặp Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov bên lề cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc ở New York, Mỹ.

Sức mạnh vô địch của tên lửa siêu thanh Nga R-37M

Ngày này năm xưa: Siêu bão chết chóc tấn công Nhật

Uy lực tàu khu trục đẳng cấp nhất Á châu của Nhật

Theo RT, một đoạn video ngắn về sự kiện này được phía Nga đăng tải và đã gây xôn xao lớn trên mạng xã hội, đặc biệt là từ phía những bên không thích Moscow. Theo đó, khi bà Federica Mogherini chuẩn bị ngồi xuống ghế, bà thấy ly cà phê được mời không đúng loại bà thích.

“Tôi thấy đây không phải là cà phê thực sự. Các bạn không đưa cho tôi cà phê Mỹ”, bà Federica Mogherini nói rồi đẩy trả ly cà phê. Đáp lại, Ngoại trưởng Nga Lavrov cho hay sẽ có nhiều ly khác được mang tới.

Tuy nhiên, một số người lại suy diễn về phản ứng này của bà Federica Mogherini. “Ai biết, họ để gì trong ly cà phê. Mức độ tin tưởng chỉ là con số 0”, một blogger người Nga có tiếng là Rustem Adagamov viết.

Hoài Linh

Anh đổ lỗi cho Putin vụ hạ độc điệp viên

Anh đổ lỗi cho Putin vụ hạ độc điệp viên

Bộ trưởng An ninh Anh Ben Wallace hôm 6/9 tuyên bố, Tổng thống Nga Vladimir Putin là người phải chịu trách nhiệm cuối cùng về vụ tấn công bằng chất độc thần kinh nhằm vào cựu điệp viên hai mang Skripal

Nhận diện nghi phạm hạ độc cựu điệp viên hai mang Nga

Nhận diện nghi phạm hạ độc cựu điệp viên hai mang Nga

Các nhà điều tra Anh tin rằng đã nhận diện được các nghi phạm gây ra vụ tấn công bằng chất độc thần kinh Novichok với cựu điệp viên hai mang người Nga Skripals.

Nữ y tá Nhật hạ độc hàng chục bệnh nhân

Nữ y tá Nhật hạ độc hàng chục bệnh nhân

Ayumi Kuboki, 31 tuổi, một cựu y tá ở Nhật vừa bị bắt vào cuối tuần qua với cáo buộc giết chết ít nhất 20 người cao tuổi tại bệnh viện Oguchi, Yokohama, Nhật Bản.