Với 39 loại máy bay khác nhau chưa kể các biến thể của từng loại, Không lực Mỹ là một sức mạnh trên bầu trời hàng đầu trên thế giới hiện nay.


Các phi đội máy bay hùng hậu cho phép Không lực Mỹ chuyên môn hóa cao độ ở mỗi sứ mệnh và đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng.

Dưới đây là một số bức ảnh cho thấy một số nhiệm vụ mà Không lực Mỹ tiến hành cả trên không và trên bộ vào ban đêm.

{keywords}

Máy bay vận tải C-130 Hercules ở Căn cứ không quân Yokota, Nhật Bản, ngày 11/5/2016. (Ảnh: Không lực Mỹ)

{keywords}

Chiến đấu cơ F-16 Fighting Falcon ở Căn cứ Không quân Eielson, Alaska, ngày 25/3/2015. (Ảnh: Không lực Mỹ)


{keywords}

Phi công C-130 Hercules đeo kính nhìn ban đêm khi làm nhiệm vụ huấn luyện trên bầu trời Kanto, Nhật Bản, ngày 14/10/2015. (Ảnh: Không lực Mỹ)


{keywords}

Các phi công UH-1N Huey bay trên bầu trời Tokyo sau khi hoàn tất nhiệm vụ huấn luyện vào ban đêm ngày 25/4/2016. (Ảnh: Không lực Mỹ)


{keywords}

Lực lượng Thử nghiệm tích hợp F-35 hoàn tất một loạt chuyến bay ban đêm, thử nghiệm khả năng bay an toàn trong các điều kiện thời tiết phức tạp. (Ảnh: Không lực Mỹ)


{keywords}

Hình ảnh một buổi tập bắn ban đêm tại trường bắn hạt Suffolk ở Bãi biển Westhampton Beach, New York, ngày 7/5/2015. (Ảnh: Lực lượng bảo vệ Bầu trời New York)


{keywords}

Chiến đấu cơ RQ-4 Global Hawk đậu trên đường băng chờ kiểm tra trước khi xuất kích ngày 23/11/2010. Máy bay này được triển khai tới một địa điểm bí mật ở Tây Nam Á. (Ảnh: Không lực Mỹ)


{keywords}

Hệ thống pháo phản lực M142 được đưa khỏi máy bay C-17 Globemaster III ngày 25/4 trong cuộc tập trận Chiến binh Ngọc Lục Bảo, ở căn cứ Huflburt, Florida. (Ảnh: Không lực Mỹ)


{keywords}

Dưới ánh trăng rằm, các binh sĩ chuẩn bị cho một chiếc C-130J Hercules xuất kích ngày 27/3/2013 ở căn cứ không quân Little Rock, Arkansas. (Ảnh: Không lực Mỹ)


{keywords}

Máy bay vận tải C-130 Hercules thực hiện một sứ mệnh huấn luyện ban đêm. (Ảnh: Không lực Mỹ)


{keywords}

Chiến đấu cơ A-10 Thunderbolt II được chuẩn bị trước khi cất cánh thực hiện bài tập tìm kiếm cứu hộ chiến đấu ban đêm ngày 20/7/2012. (Ảnh: Không lực Mỹ)


Thanh Hảo

Xem máy bay Nga lần đầu xuất kích từ Iran để diệt IS

Các máy bay ném bom tầm xa Tu-22M3 của Nga đã đã lần đầu tiên xuất kích từ một căn cứ không quân Iran để tấn công các mục tiêu khủng bố tại Syria.

Viễn cảnh ớn lạnh nếu chiến tranh Mỹ-Trung nổ ra

Chiến tranh giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ gây hại cho cả hai nước và có thể làm kinh tế thế giới sụp đổ.

Putin điều dàn tên lửa khủng đến Crưm

Hãng thông tấn RIA Novosti đưa tin, Nga vừa triển khai hệ thống phòng không S-400 Triumph tới bán đảo Crưm.