Skymark, hãng hàng không giá rẻ của Nhật, mới đây đã bị chỉ trích nặng nề về quyết định trang bị những chiếc váy siêu ngắn, khêu gợi cho các nữ tiếp viên.

{keywords}

Theo một bài viết trên Thời báo Nhật Bản, một nhóm tiếp viên Skymark cho rằng váy trên có thể ảnh hưởng tới công việc và "mời chào" các hành động quấy rối tình dục.

{keywords} 

Chỉ trích xuất phát từ công đoàn các tiếp viên lẫn Hiệp hội các tiếp viên Nhật. Theo đó, những chiếc váy siêu ngắn chỉ che bắp đùi các tiếp viên. Trang phục của các tiếp viên Skymark cũng gây nên tranh luận ác liệt trên internet.

{keywords} 

Tháng 12 năm ngoái, Skymark - trước chỉ dùng máy bay Boeing, tuyên bố, lần đầu tiên sẽ đưa vào sử dụng 10 máy bay Airbus A330-300 trong chuyến bay Haneda-Fukuoka từ mùa xuân này. Để đánh dấu sự kiện, hãng công bố đồng phục váy siêu ngắn dành cho các tiếp viên phục vụ trên các máy bay cỡ vừa này.

{keywords} 

Tuần trước, chủ tịch Skymark là Shinichi Nishikubo nói, chúng tôi không áp đặt tiếp viên nào từ chối mặc phải mặc nó. Thật thất vọng khi trang phục đó chỉ là một phần trong chiến dịch quảng cáo đã bị hiểu theo cách méo mó.

{keywords}

{keywords} 

  • Hoài Linh