Michael Sandford, 20 tuổi, người Anh đã bị bắt giữ sau khi cố cướp súng để giết ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump tại một cuộc vận động tranh cử của ông này.

Theo Express, Sandford cố giật súng của một nhân viên an ninh để bắn Trump sau khi xin chữ ký của ứng viên này tại khách sạn và sòng bạc Treasure Island tối 18/6.

{keywords}

Thanh niên này khai với các nhà điều tra về việc đã lên kế hoạch ám sát Trump suốt một năm và tự tin là sẽ giết được ứng viên trên. "Sandford thừa nhận đã lên kế hoạch hạ sát Trump suốt một năm và quyết định hành động vào dịp này vì tự tin có thể hoàn thành nó".

Tài liệu tòa án cho hay, Sandford khai với một nhân viên mật vụ rằng anh ta đã lái xe từ California tới Las Vegas để thực hiện vụ tấn công. Sandford đã có mặt tại Mỹ 18 tháng, sống ở Hoboken, New Jersey trước khi chuyển tới Ontario/San Bernardino, khu vực ở California.

Sandford, có bằng lái xe ở Anh, phải ra tòa ở Nevada, Mỹ vào 20/6 với cáo buộc có hành động bạo lực tại khu vực cấm. Các công tố viên cho hay, Sandford bị bệnh tâm thần. Thẩm phán Foley Jr yêu cầu giam giữ Sandford, không cho bảo lãnh.

Cũng tin liên quan tới Trump, ứng viên này vừa sa thải quản lý chiến dịch tranh cử Corey Lewandowski.

  • Hoài Linh

Du khách vừa khóc vừa bò trên cầu đáy kính

Trong vài năm gần đây, cầu đáy kính đã trở thành một điểm thu hút khách tại Trung Quốc, dù đi trên cầu quả là một thử thách với không ít người.

Thân hình bốc lửa của bà mẹ 2 con nghiện selfie

Người mẫu, bà mẹ đơn thân 2 con Jaqui Ryland ở Worcester (Anh) cho biết, cô chụp ảnh tự sướng (selfie) tới 100 lần mỗi ngày, Daily Mail đưa tin.

Bà mẹ tay không đả bại sư tử cứu con trai

Một bà mẹ ở Colorado, Mỹ đã tay không đánh bại một con sư tử núi đang tấn công đứa con trai 5 tuổi.