Tỷ phú Donald Trump vừa tiết lộ thêm nhiều thông tin về kế hoạch sống, làm việc sau khi ông chính thức trở thành Tổng thống Mỹ.

Tuyên bố trên kênh Fox News, Tổng tư lệnh sắp nhậm chức của Mỹ xác nhận, ông sẽ sống ở Nhà Trắng cùng gia đình, vợ Melania và con trai Barron.

{keywords}
Ảnh: Fox

Donald Trump cũng cho biết, ông đang tìm cách đưa con gái cả Ivanka Trump và con rể Jared Kushner vào trong chính quyền.

Tổng thống Mỹ đắc cử giải thích, cho Barron nghỉ học lúc này có chút khó khăn do còn vài tháng nữa cậu bé sẽ kết thúc năm học. "Do vậy, Melania sẽ qua lại hai nơi trong vòng vài tháng đầu", ông nói.

Nhà báo Wallace đặt câu hỏi: "Liệu ông có cảm thấy cô đơn ở Nhà Trắng không?". Trump đáp: "Không, tôi phải làm việc. Đó là nơi rất đặc biệt và đại diện cho nhiều thứ. Có rất nhiều việc phải làm, nhiều hơn cả những gì tôi nghĩ".

"Có rất nhiều việc chúng ta cần làm để khiến nước Mỹ trở nên vĩ đại một lần nữa", Tổng thống đắc cử nhắc lại khẩu hiệu thời tranh cử. "Tôi sẽ làm việc, tôi không cô đơn chút nào".

Trump cho biết, bộ máy chuyển giao của ông vẫn đang nghĩ cách đưa Ivanka và Jared Kushner giữ một vai trò trong chính quyền.

"Chúng tôi sẽ xem làm thế nào cho đúng luật", Trump nói thêm. Hiện, nước Mỹ có luật liên quan tới gia đình trị.

Trum cho biết, con rể ông vô cùng tài giỏi. "Tôi muốn Jared giúp đỡ giải quyết các vấn đề quốc gia đại sự. Hãy xem chúng tôi có thể tạo lập hòa bình ở Trung Đông và nhiều việc khác".

  • Hoài Linh

Save
Save
Save