Một trong những ông trùm mafia bị truy nã gắt gao nhất của Italia đã bị bắt khi đang ngủ cùng bạn gái tại một ngôi nhà tranh ở vùng núi Calabrian.

UPI dẫn lời cảnh sát Italia cho biết, Ernesto Fazzalari, 46 tuổi, bị bắt hôm 25/6 sau khi bị truy lùng suốt 20 năm vì tội giết người.

{keywords}

Fazzalari là nhân vật chủ chốt trong băng Ndrangheta - một trong những gia tộc mafia mạnh nhất Italia. Ndrangheta, khét tiếng tàn nhẫn, vượt cả băng Cosa Nostra ở Sicily và Camorra ở Naples. Băng nhóm này được cho là đứng sau các hoạt động mua bán cocaine trên toàn châu Âu.

"Vụ bắt giữ cho thấy, tội phạm không thể thể thoát khỏi công lý", Bộ trưởng Nội vụ Italia Angelino Alfano nói.

Fazzalari bị lực lượng cảnh sát bán quân sự bắt giữ. Tên này không chống cự gì dùng có súng và đạn trong nhà.

Bạn gái 41 tuổi của tên này cũng bị bắt vì tội giúp tội phạm bỏ trốn và tội đồng lõa sở hữu vũ khí trái phép.

Fazzalari, chạy trốn từ năm 1996 và bị kết án vắng mặt năm 1999 vì tội giết người, âm mưu giết người, hoạt động băng nhóm mafia và tống tiền.

Fazzalari là trùm mafia bị truy nã gắt gao thứ hai ở Italia, chỉ sau Matteo Messina Denaro, kẻ bị nghi là ông trùm băng đảng Cosa Nostra.

  • Hoài Linh

Phơi bày khoảng tối ngành công nghiệp khiêu dâm Nhật

Phim ảnh khiêu dâm xuất hiện khắp nơi ở Nhật song khoảng tối của ngành công nghiệp tình dục của nước này này hiếm khi được thảo luận công khai.

Vén màn nhà chứa trên mạng "phủ sóng" khắp châu Âu

Nằm giữa thủ đô Moscow của Nga song quy mô hoạt động của nhà chứa trên mạng D (tên viết tắt) không chỉ giới hạn ở một chỗ mà nó phủ sóng khắp châu Âu.