“Khi đến đây, tôi cảm thấy không được khỏe. Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi sẽ sớm trở lại. Tôi nghĩ bản thân sẽ quay trở lại sớm thôi”, hãng tin NBC dẫn lời ông Trump phát biểu trong đoạn video được đăng tải.

{keywords}
Ông Trump phát biểu trong video đăng tải ngày 3/10. Ảnh: Twitter

Ngoài ra, Tổng thống Trump cũng ghi nhận các phương pháp trị liệu mà ông đang thực hiện khiến sức khỏe khá hơn. Ông gọi những phương pháp này là “phép màu”.

Trước đó trong buổi họp báo cùng ngày, bác sĩ Sean Conley cho biết, Tổng thống Trump đã hết sốt, các cơ quan chức năng như tim, gan và thận đều ổn định. Ông Trump cũng không cần tới máy thở oxy. Tuy nhiên, ông Conley từ chối đưa ra dự đoán về thời điểm Tổng thống xuất viện.

Tổng thống Donald Trump đã được chuyển đến Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed hôm 2/10 vừa qua, sau khi ông và vợ là bà Melania xác nhận cả hai đều dương tính với Covid-19. Trước khi nhập viện, ông đã có một số triệu chứng như ho nhẹ, nghẹt mũi và mệt mỏi.

Tuấn Trần

Số ca nhiễm Covid-19 tại Ấn Độ có thể tăng mạnh vào mùa đông

Số ca nhiễm Covid-19 tại Ấn Độ có thể tăng mạnh vào mùa đông

Ấn Độ đã trở thành quốc gia thứ ba trên thế giới có số ca tử vong do Covid-19 vượt quá 100.000 người.

Bên trong nơi ông Trump điều trị Covid-19

Bên trong nơi ông Trump điều trị Covid-19

Sau khi xác nhận dương tính với Covid-19, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã được chuyển tới Trung tâm y tế quân sự quốc gia Walter Reed tại Bethesda, Maryland.