Truyền thông Đức đưa tin Berlin không loại trừ khả năng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tới thành phố này dự đám cưới của cựu Thủ tướng Gerhard Schroeder.

Theo tờ Bild, ông Putin có thể sẽ hiện diện tại lễ cưới của ông Schroder với phiên dịch viên Kim So-yeon người Hàn Quốc, dự kiến vào ngày 5/10. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức về sự kiện này.

{keywords}
Cựu Thủ tướng Gerhard Schroeder có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: Sputnik News)

Khi được hỏi về sự việc, phát ngôn viên điện Kremlin nói Tổng thống Putin chưa có kế hoạch nào như vậy và không thảo luận về khả năng này.

"Đến nay, chúng tôi không có thông tin [về đám cưới]", hãng thông tấn Nga TASS dẫn lời Dmiry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Putin. "Cũng chưa có quyết định nào [về chuyến thăm như vậy]".

Cuối tuần trước, khi đang trên đường tới Berlin để gặp gỡ và thảo luận cùng Thủ tướng Angela Merkel, ông Putin đã dừng chân ở Áo để dự đám cưới của Ngoại trưởng Karin Kneissl với doanh nhân Wolfgang Meilinger.

Xem ông Putin khiêu vũ với Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl:

Ông Gerhard Schroeder làm Thủ tướng Đức từ năm 1998 tới năm 2005 và có mối quan hệ thân thiết với Tổng thống Nga. Đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ 5 của cựu chính trị gia 74 tuổi. Ông đã li dị người vợ thứ 4 là Doris Schroder-Kepf vào năm 2016 sau 19 năm chung sống.

Gerhard Schroeder gặp phiên dịch viên Kim So-yeon tại một hội nghị kinh doanh quốc tế khoảng 2 năm trước. Báo chí Đức phát hiện ông đeo nhẫn cưới khi dự lễ nhậm chức của Tổng thống Putin ngày 7/5 vừa qua.

Thanh Hảo

Xem Putin 'nhảy đầm' cùng Ngoại trưởng Áo

Xem Putin 'nhảy đầm' cùng Ngoại trưởng Áo

Đến dự đám cưới của nữ Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl, Tổng thống Putin đã tặng cô dâu một bó hoa và nhảy cùng bà.

Ông Putin sẽ được đãi món gì trong tiệc cưới Ngoại trưởng Áo?

Ông Putin sẽ được đãi món gì trong tiệc cưới Ngoại trưởng Áo?

Bếp trưởng của nhà hàng tổ chức tiệc cưới cho Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl hy vọng sẽ được chụp ảnh selfie với Tổng thống Vladimir Putin nhưng nói rằng ông không chuẩn bị món ăn đặc biệt nào cho nhà lãnh đạo Nga.

Nga tiết lộ kế hoạch dự cưới của Tổng thống Putin

Nga tiết lộ kế hoạch dự cưới của Tổng thống Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tới dự đám cưới của Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl được tổ chức vào thứ bảy (18/8) tại một vườn nho.

Tổng thống Putin sẵn sàng gặp 'ngay' Kim Jong Un

Tổng thống Putin sẵn sàng gặp 'ngay' Kim Jong Un

Điện Kremlin đã gửi một thông điệp tới Triều Tiên, nói rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẵn sàng gặp ông Kim Jong Un ngay và thảo luận về dự án 3 bên với hai miền Triều Tiên.

Tổng thống Putin về quê nhà xem duyệt binh

Tổng thống Putin về quê nhà xem duyệt binh

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã chào mừng các đội tàu tham dự lễ duyệt binh kỷ niệm Ngày Hải quân Nga tại St. Petersburg, quê hương ông trong ngày 29/7.