Sau khi nhận được hai chiếc thẻ từ tay Chủ tịch FIFA Gianni Infantino, người đứng đầu Nhà Trắng đã giơ ngay thẻ đỏ với các phóng viên đang tác nghiệp ở Nhà Trắng.

Trong cuộc gặp diễn ra ở Nhà Trắng mới đây, Chủ tịch FIFA đã giải thích cách sử dụng thẻ vàng và thẻ đỏ cho Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ông Gianni Infantino còn nói đùa rằng, hai chiếc thẻ này có thể rất hữu dụng cho ông Trump.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Donald Trump giơ thẻ đỏ với báo giới

"Trong bóng đá, chúng tôi có trọng tài. Và họ thì có những cái thẻ này", người đứng đầu FIFA giải thích và chìa thẻ. "Thẻ đỏ và thẻ vàng. Thẻ vàng để cảnh cáo và khi ông muốn đuổi ai ra khỏi sân thì dùng thẻ đỏ".

"Thật tuyệt. Tôi thích nó", người đứng đầu Nhà Trắng nói rồi giơ thẻ đỏ trước các đại diện của báo giới. Sau đó, tất cả mọi người cùng cười, Fox News đưa tin.

World Cup năm 2026 sẽ diễn ra ở Mỹ, Mexico và Canada.

Hoài Linh

Huyền thoại bóng đá Anh bị chuột gặm chân

Huyền thoại bóng đá Anh bị chuột gặm chân

Cựu hậu vệ đội Tottenham, huyền thoại bóng đá Anh Gary Mabbutt cho biết, ông đã bị chuột gặm chân trong lúc ngủ ở Nam Phi.

Ngày này năm xưa: Thảm kịch đẫm máu trên sân bóng đá

Ngày này năm xưa: Thảm kịch đẫm máu trên sân bóng đá

Ngày 9/5/2001, thảm kịch tồi tệ nhất liên quan tới thể thao xảy ra ở Ghana, khi 127 cổ động viên thiệt mạng trong trận đấu bóng đá giữa đội Hearts of Oak và Asante Kotoko.

Xem cách các lãnh đạo thế giới cổ vũ bóng đá

Xem cách các lãnh đạo thế giới cổ vũ bóng đá

Các nhà lãnh đạo thế giới như cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama hay Thủ tướng Đức Angela Merkel vẫn dành thời gian để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá quốc gia.