Ivanka Trump là một trong những cố vấn tin cậy nhất của cha cô, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump.

Theo báo Stuff, mặc dù Ivanka cũng có đầu óc thực tế về kinh doanh và chính trị như người cha, nhưng phong cách trang trí nội thất trong nhà của hai người khác nhau một trời một vực.

{keywords}

Ivanka, 35 tuổi, hiện đang sống trong căn hộ riêng ở Manhattan cùng với chồng, Jared Kushner, và các con Arabella (5 tuổi), Joseph (3 tuổi) và Theodore (8 tháng tuổi).

{keywords}

Năm 2011, Ivanka đã chi 16 triệu USD (hơn 358 tỷ đồng) để mua căn hộ Upper East Side có thể ngắm toàn cảnh thành phố. Cô đã làm việc cùng với nhà thiết nội thất Kelly Behun để trang trí lại ngôi nhà 4 phòng ngủ theo phong cách hợp với gia đình trẻ của mình.

{keywords}

Căn hộ rộng 390m2 được trang trí các đồ dùng đặt đóng, một bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại, một đàn piano lớn và bộ đèn hiệu Lindsey Adelman rất hợp với phòng ăn.

{keywords}

Căn hộ có một bếp công nghệ cao nấu đồ ăn kiêng chính thống của người Do Thái (Trump cải sang đạo Do Thái sau khi cưới Kushner), một bộ phận giặt và dọn dẹp hàng ngày, một người gác cổng và một phòng tập thể dục.

{keywords}

Ivanka Trump cho biết, cô muốn ngôi nhà là nơi dành cho gia đình, để nghỉ ngơi và thư giãn.

{keywords}

"Tôi muốn một ngôi nhà mà những đứa trẻ có thể sống vui vẻ, còn chồng tôi có thể gác chân lên bàn hay nằm dài trên sofa xem TV, không phải lo lắng gì cả. Chẳng thứ gì quý giá nếu bạn không thể sử dụng đến", ái nữ nhà Trump kể.

Thanh Hảo

Trump sẽ bị đại cử tri lật?

Hai thành viên Đại cử tri Đoàn vừa kêu gọi các đồng nghiệp hãy vô hiệu hóa kế quả bầu cử ngày 8/11 giữa lúc hàng triệu người Mỹ đã ký đơn kêu gọi các đại cử tri bỏ phiếu cho Hillary Clinton. 

‘Trump đang có dấu hiệu thay đổi’

Ông Ban Ki-moon cho biết Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đang cho thấy dấu hiệu rút lại những tuyên bố gay gắt trước đây.

Tuyên bố bất ngờ của Triều Tiên về Donald Trump

Lần đầu tiên một quan chức ngoại giao cấp cao của Bình Nhưỡng phát biểu liên quan tới chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Giải mã nghệ thuật Trump "làm lành" với Putin

Điều gì đang diễn ra giữa Vladimir Putin và Donald Trump? Câu hỏi đó đã phủ bóng cuộc bầu cử Mỹ.

Thách thức không tưởng khi bảo vệ Trump

Việc bảo vệ Tổng thống đắc cử Donald Trump trở thành thách thức chưa từng có.