{keywords}
Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden và chú chó Major. Ảnh: Fox News

Theo Reuters, Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden bị trượt chân khi đang chơi cùng một trong hai con chó chăn cừu giống Đức ngày 28/11.

Bác sĩ Kevin O'Connor, chuyên gia về chỉnh hình ở Newark, Delaware cho biết, ông Biden được chẩn đoán bị bong gân ở chân phải.

“Chụp X-quang ban đầu cho thấy, không có vết rạn rõ ràng và ông Biden sẽ được chụp CT bổ sung để có hình ảnh chi tiết hơn”.

Một phát ngôn viên của ông Biden cho hay, nhóm chuyển giao sẽ sắp xếp để Tổng thống Biden kiểm tra thêm để tránh các kế hoạch của ông vào hôm nay (30/11) bị ảnh hưởng.

Major là một trong hai con chó chăn cừu giống Đức của ông bà Joe và Jill Biden và nó sẽ là chú chó cứu hộ đầu tiên sống ở Nhà Trắng. Vợ chồng ông Biden nhận nó từ Hiệp hội nhân đạo Delaware năm 2018. Champ, một con chó khác của họ, được nuôi từ năm 2008.

Ông Joe Biden mừng sinh nhật 78 tuổi vào tuần trước và sẽ trở thành Tổng thống cao tuổi nhất trong lịch sử Mỹ khi tuyên thệ nhậm chức vào tháng 1 tới.

 Hoài Linh

'Cơn đau đầu mới' của ông Biden

'Cơn đau đầu mới' của ông Biden

Một loạt vấn đề liên quan đến an ninh mạng sẽ là thử thách đối với chính quyền của ông Joe Biden trong thời gian tới.

Ông Biden tuyên bố 'Nước Mỹ đã trở lại', ra mắt nhân sự nội các

Ông Biden tuyên bố 'Nước Mỹ đã trở lại', ra mắt nhân sự nội các

Tuyên bố “Nước Mỹ đã trở lại”, Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden đã chính thức giới thiệu đội ngũ an ninh và chính sách ngoại giao mới của mình.