“Tôi tin con trai mình vô tội”, The Hill dẫn lời Tổng thống đắc cử Biden nói, khi ông này trả lời phỏng vấn đài Fox News tại sự kiện giới thiệu tân Bộ trưởng Giao thông vận tải Pete Buttigieg.

Trước đó vào hôm 11/12, khi trả lời giới truyền thông về việc liệu Hunter Biden có phạm tội hay không, Tổng thống đắc cử nói rằng bản thân “tự hào về con trai mình”.

{keywords}
Ông Joe Biden và con trai Hunter. Ảnh: AP

Hunter tuần trước xác nhận bản thân đang bị Văn phòng Luật sư Mỹ ở bang Delaware điều tra về những vấn đề có liên quan tới thuế, và cuộc điều tra này đã bắt đầu từ 2018.

“Tôi coi vấn đề này rất nghiêm túc, nhưng bản thân cảm thấy tự tin việc đánh giá một cách khách quan và chuyên nghiệp những vấn đề này sẽ chứng tỏ tôi đã giải quyết việc của bản thân một cách hợp pháp và phù hợp, bao gồm cả lợi ích của những cố vấn thuế chuyên nghiệp”, Hunter khi đó nói.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump khi vận động tranh cử đã từng nhiều lần đưa ra cáo buộc Hunter Biden lợi dụng sự ảnh hưởng chính trị của cha mình để làm giàu cho bản thân thông qua những thỏa thuận thương mại với đối tác nước ngoài. Tuy nhiên, phía ông Biden luôn bác bỏ những cáo buộc này.

Tuấn Trần

Sắp mãn nhiệm, ông Trump tính tung 'đòn hiểm' với con trai ông Biden?

Sắp mãn nhiệm, ông Trump tính tung 'đòn hiểm' với con trai ông Biden?

Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là sẽ bổ nhiệm một công tố viên đặc biệt để điều tra con trai Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Tổng thống đắc cử Biden lần đầu lên tiếng khi con trai bị điều tra

Tổng thống đắc cử Biden lần đầu lên tiếng khi con trai bị điều tra

Ông Joe Biden hôm 11/12 (giờ Mỹ) đã lần đầu lên tiếng ủng hộ con trai Hunter Biden, người đang bị chính quyền liên bang điều tra về ‘những vấn đề thuế’.