Video mô phỏng giây phút cơ phó lao máy bay xuống núi

 Hãng tin CBS đã dựng lại khung cảnh và bối cảnh mà cơ phó Lubitz khóa trái cửa buồng lái và cho máy bay lao thẳng xuống vách núi.

Những âm thanh rợn người trong phút cuối của máy bay Đức

Hộp đen máy bay ghi lại sự im lặng, tiếng thở đều đều của cơ phó, trong khi cơ trưởng đập cửa liên tục, các nạn nhân la hét và cuối cùng là tiếng kim loại bị nghiền vụn.

Điểm lại các vụ rơi máy bay do phi công cố tình

 Những giây phút cuối cùng trên chuyến bay 4U 9525 của hãng Germanwings, theo như mô tả của một công tố viên Pháp, là vô cùng ớn lạnh.

Giải mã động cơ đâm máy bay của cơ phó Germanwings

Hành động của viên phi công phụ Germanwings là sự lặp lại của các thảm họa gần đây và có thể lý giải cho những gì đã xảy ra với MH370.

Phi công phụ là người thế nào?

 Các thông tin về Andreas Lubitz, viên phi công phụ bị nghi cố tình lái chiếc máy bay Germanwings mang số hiệu 4U9525 vào núi, đang dần hiện ra.

Hàng không thế giới đồng loạt đổi luật buồng lái

 Các hãng hàng không quốc tế đang gấp rút đưa ra những quy định yêu cầu luôn phải có hai thành viên phi hành trong buồng lái

Thế giới 24h: Nghi vấn ghê người vụ máy bay ở Pháp

Phi công phụ bị nghi cố tình lái máy bay Airbus đâm vào núi khiến 150 người chết, Ảrập Xê-út phát động chiến dịch quân sự nhằm vào quân nổi dậy tại Yemen… là những tin đáng chú ý trong 24 giờ qua.

Phi công phụ cố tình lao máy bay vào núi?

Phi công phụ Andreas Lubitz, 28 tuổi bị tình nghi đã cố tình lái máy bay lao vào dãy núi Apls và khiến 150 người thiệt mạng.

Người nhà nạn nhân kéo tới tận nơi máy bay rơi

Hôm nay (26/3), gia đình và bạn bè của 150 người trên chiếc máy bay số hiệu 4U 9525 sẽ tới hiện trường tai nạn, nhưng họ chọn đi xe buýt thay vì máy bay.

Đau thương ám ảnh ngôi trường mất 16 học sinh

 "Cháu rất vui vì biết tin trường cho nghỉ học và chúng cháu có thể về nhà sớm", học sinh Sandra, 15 tuổi, kể lại. "Nhưng sau đó, cháu đã biết lý do".

Phi công bị khoá bên ngoài buồng lái

 Một điều tra viên cho biết có bằng chứng từ thiết bị ghi âm buồng lái cho biết một phi công đã rời đi và sau đó không thể trở lại buồng lái.

Mất dữ liệu hộp đen thứ 2 của máy bay Germanwings

 Tổng thống Pháp Francois Hollande cho hay, dữ liệu của hộp đen thứ hai, tìm được hôm 25/3, đã bị mất

Những vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở Châu Âu

 Chiếc máy bay mang số hiệu 4U 9525 của hãng Germanwings rơi ở Pháp ngày 24/3 đã khiến nhiều người nhớ lại những vụ tai nạn thảm khốc ở châu Âu trong thời gian qua.

Hai phút ‘sống còn’ trước khi máy bay Đức rơi

Có một khoảng thời gian rất ngắn, kéo dài 2 phút, khi phi công lái máy bay Airbus A320 của Germanwings mất liên lạc với kiểm soát không lưu trước khi máy bay gặp nạn vào hôm 24/3, tại dãy Alps ở miền nam nước Pháp.

Vật lộn tìm xác nạn nhân máy bay trên núi Alps

 Các hoạt động tìm kiếm nạn nhân của vụ tai nạn máy bay Germanwings trên sườn núi Alps gặp rất nhiều khó khăn vì địa hình hiểm trở khó tiếp cận.

Những người may mắn trong thảm kịch máy bay ở Pháp

Một số người đã may mắn thoát chết trong thảm kịch hàng không ngày 24/3 vừa qua với nhiều lý do khác nhau.

Sự trùng hợp rợn người trong vụ rơi máy bay ở Pháp

Chiếc máy bay Airbus của hàng không giá rẻ Đức Germanwings rơi tại gần thị trấn Barcelonette, trên dãy Alps, gần với vị trí một máy bay tuyến Paris-Sài Gòn từng rơi năm 1953.

Những nạn nhân có mặt trên A320 là ai?

 Ngoài các nạn nhân là người Đức và Tây Ban Nha, nhiều người mang quốc tịch Columbia, Australia, Mexico, Anh, Hà Lan, Argentina cũng đã có mặt trên chuyến bay gặp nạn.

Những manh mối đầu tiên về tai nạn máy bay ở Pháp

Có lẽ phải nhiều tháng nữa nguyên nhân vụ rơi máy bay Germanwings mới sáng tỏ song có những manh mối ban đầu mà giới chuyên gia cho rằng sẽ đóng vai trò quan trọng nhất cho các nhà điều tra.

Điều kì lạ quanh chiếc máy bay Germanwings gặp nạn

 Hiện vẫn chưa có lời giải cho nguyên nhân gây ra vụ tai nạn máy bay của hãng Germanwings khiến toàn bộ 150 hành khách, trong đó có hai trẻ sơ sinh, thiệt mạng.

Nhân chứng nghe như tiếng động đất khi máy bay gặp nạn

Các nhân chứng có mặt tại khu vực gần hiện trường xảy ra vụ rơi máy bay A320 của hãng hàng không Germanwings cho hay, họ nghe thấy tiếng tuyết lở dữ dội vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Clip hiện trường vụ rơi máy bay Germanwings

 Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một hộp đen của máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings tại hiện trường trên dãy Apls, miền nam nước Pháp.

Hình ảnh người nhà nạn nhân đau đớn nhận hung tin

Cơ hội sống sót hầu như không còn của những nạn nhân trên chiếc máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings gặp nạn vào ngày 24/3 ở phía đông nam Pháp khiến người thân của họ vô cùng đau đớn.

Những hình ảnh đầu tiên từ hiện trường máy bay rơi

 Việc tìm kiếm chiếc máy bay mang số hiệu 4U 9525 của hãng Germanwings gặp nạn hôm 24/3 đã tạm ngưng do trời tối (theo giờ địa phương).

Nhiều phi công Germanwings từ chối bay

 Một số chuyến bay của Germanwings hôm 24/3 đã bị hủy sau khi phi hành đoàn và phi công từ chối bay.

Một lớp học thiệt mạng trong vụ máy bay Germanwings rơi

 Các học sinh ở thành phố Haltern, Đức đã thắp nến tiếc thương 16 học sinh và hai giáo viên bỏ mạng trong vụ máy bay rơi ở dãy Alps hôm 24/3.

Châu Âu sốc, các lãnh đạo vội đến hiện trường

 Một hộp đen đã được tìm thấy sau khi chiếc máy bay chở khách của Đức rơi ở vùng núi Alps phía đông nam nước Pháp. Lãnh đạo các nước liên quan đã lập tức tới hiện trường.

A320 của Germanwings: một trong những máy bay cũ nhất còn hoạt động

 Chiếc Airbus A320 của hãng hàng không Germanwings vừa gặp nạn hôm 24/3 là một trong những chiếc máy bay cũ nhất thuộc dòng máy bay này.

Thế giới 24h: Chấn động máy bay rơi ở Pháp

 Một chiếc máy bay chở 150 người gặp nạn ở đông nam nước Pháp; Tàu sân bay khủng của Mỹ sẽ tới Trung Đông... là các tin nóng.

Rơi máy bay chở 150 người: Đã tìm thấy hộp đen

Một máy bay Airbus A320 do Germanwings khai thác chở 150 người đã gặp nạn ở đông nam Pháp. Không một ai sống sót trong thảm kịch này.

Tổng thống Pháp tuyên bố thảm họa máy bay rơi

 Tổng thống Pháp Francois Hollande đã gọi vụ tai nạn máy bay của Germanwings là một thảm họa.