“Thật quá đáng khi phía nguyên đơn không hành động một cách thận trọng trong việc yêu cầu giải trình ngay lập tức”, CNN trích ý kiến từ Tòa tối cao Pennsylvania tối 28/11 (giờ Mỹ) cho biết.

{keywords}
Kiểm phiếu bầu tại bang Pennsylvania. Ảnh: Reuters

Trước đó, một thẩm phán liên bang ở Pennsylvania cũng đã giáng ‘đòn chí mạng’ vào nỗ lực của ủy ban tái tranh cử của Tổng thống Donald Trump, khi bác bỏ đơn kiện yêu cầu hủy tính hợp pháp của hàng triệu phiếu bầu tại bang này.

CNN nhận định, việc Tòa tối cao Pennsylvania bác đơn kiện trên càng gia tăng số vụ xử thua cho đảng Cộng hòa và những người ủng hộ ông Trump, khi những người này cố gắng ‘tấn công’ vào hệ thống bỏ phiếu sau khi Tổng thống đắc cử Joe Biden giành được chiến thắng trong cuộc bầu cử vừa qua.

Xem thêm: Bầu cử tổng thống Mỹ

Tuấn Trần

Ông Trump tính tuyên bố tái tranh cử tại lễ nhậm chức của ông Biden?

Ông Trump tính tuyên bố tái tranh cử tại lễ nhậm chức của ông Biden?

Các nguồn thạo tin nói, Tổng thống Mỹ Donald Trump và đội ngũ cố vấn đang xem xét các cách thông báo ông sẽ tái tranh cử năm 2024, kể cả làm việc đó đúng ngày ông Joe Biden tuyên thệ nhậm chức lãnh đạo Nhà Trắng tháng 1/2021.

Ông Trump lại nhận thắng đậm ở Pennsylvania, tố cáo gian lận phiếu bầu

Ông Trump lại nhận thắng đậm ở Pennsylvania, tố cáo gian lận phiếu bầu

Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố ông thực sự "chiến thắng" ở Pennsylvania, một lần nữa nhắc đến cáo buộc gian lận phiếu bầu ở bang này.