Một phụ nữ tự xưng là tình nhân của trụ trì Thiếu Lâm Tự đã đăng bằng chứng lên mạng cho thấy hai người đã quan hệ tình dục với nhau.

DailyMail cho hay, cùng với việc chia sẻ bức ảnh chiếc quần lót có vết trên tài khoản mang tên "Cô Liu Liming", người phụ nữ trên còn khẳng định đã gửi bao cao su và tinh trùng của nhà sư Shi Yongxin, trụ trì Thiếu Lâm Tự, cho một bác sĩ để cất giữ ở nơi an toàn.

Đây là những tiết lộ gây sốc mới nhất trong bê bối dính dáng tới nhà sư Shi Yongxin - người luôn thề không lập gia đình nhưng liên tục bị các cáo buộc bủa vây. Trụ trì Thiếu Lâm Tự Shi Yongxin bị buộc tội biển thủ, quan hệ lăng nhăng với phụ nữ và là cha của vài đứa con ngoài giá thú. Hiện, nhà chức trách Trung Quốc đã phải vào cuộc để điều tra các cáo buộc trên.

Với một đội ngũ các nhà sư giỏi võ, từ lâu Thiếu Lâm Tự đã tạo dựng được hình ảnh như trong thần thoại ở phương Tây. Thiếu Lâm Tự đã tìm cách bảo vệ danh tiếng cũng như thương mại hóa một cách thành công trung tâm linh thiêng này và thu hút được sự quan tâm của nhiều người dan trên khắp thế giới.

{keywords} 

Thành công trong việc quảng bá, Shi Yongxin cũng trở thành một trong những nhà sư nổi tiếng thế giới, song những tin đồn về các hành vi không đứng đắn cũng bao trùm ông suốt nhiều năm. Tuy nhiên, trong những tuần qua, các cáo buộc đã lên tới đỉnh điểm.

Một nhân vật tiết lộ bí mật đã chất thêm các nghi ngờ, khi tiết lộ một loạt tài liệu, ảnh cho báo giới Trung Quốc về vị trụ trì này, gồm cả những thứ được coi là bằng chứng về mối quan hệ giữa Liu Liming và Shi Yongxin.

Cùng thời điểm, một tài khoản trên mạng xã hội có tên Liu Liming cũng chia sẻ bức hình về quần lót có vết, nói rằng đó là bằng chứng về việc sư Shi Yongxin có quan hệ tình dục với phụ nữ.

Các bức ảnh và tài liệu được cho là xuất phát từ một vụ việc ít người biết tới vào năm 2004, khi trụ trì Thiếu Lâm Tự cáo buộc người phụ nữ trên tống tiền ông. Cô này dường như đã cất giữ bằng chứng về mối quan hệ giữa hai người, theo New York Time thì bằng chứng có cả một bao cao su chứa tinh trùng của nhà sư.

Người tố cáo, xưng tên là "Shi Zhengyi" - tự nhận là một nhà sư bất mãn, trước đây ở Thiếu Lâm Tự, muốn phơi bày những việc làm xấu xa của trụ trì Shi Yongxin. Người này gửi các bằng chứng tới báo Huashang Bao với dòng chữ: "Những bằng chứng mới nhất về sự lăng nhăng của Shi Yongxin".

Các tài liệu, hiện đã được cơ quan cảnh sát Zhenzou cất giữ, Liu Liming nói, cô và sư Shi Yongxin đã quan hệ với nhau tại nhiều khách sạn trên khắp Trung Quốc tới 20 lần, sau khi gặp nhau 3 năm trước. Bằng chứng cũng cho hay, trong thời gian này, Liu có con song đã phá thai. Cô này cũng phủ nhận đã tống tiền sư Shi Yongxin.

{keywords} 

Người phụ nữ này cho biết: "Câu trả lời ở đây là: tôi chỉ muốn dùng những thứ này để chứng minh tôi và Shi Yongxin có quan hệ tình dục, để ngăn ông ta chối nó. Tôi không có mục đích gì khác".

Shi Zhengyi thừa nhận có gặp gỡ Liu Liming, sau khi cô này liên lạc với ông để hỏi liệu có thể thành lập một chi nhánh của Thiếu Lâm Tự ở Thâm Quyến hay không.

Hiện, thân thế thực sự của người tiết lộ những thông tin sốc là Shi Zhengyi vẫn chưa rõ ràng. Nhân dân nhật báo của Trung Quốc cho hay, chính quyền thành phố Defeng nói, không có ai tên như vậy và nhân vật trên là "không tồn tại". Shi Zhengy có nghĩa là "công bằng".

Hoài Linh