Tin tặc đã thay ảnh đại diện trên Wikipedia của ông Sean Spicer, Thư ký báo chí của Tổng thống Mỹ Donald Trump, thành Bộ trưởng Quốc phòng và tình báo Iraq thời Saddam Hussein (còn có bí danh là Ali Hóa học).

Sean Spicer được bổ nhiệm làm người phụ trách truyền thông cho tân Tổng thống Mỹ. Tin tặc đã đột nhập vào trang Wikipedia của ông này, thay thế ảnh đại diện thành Ali Hassan al-Majid, Bộ trưởng Quốc phòng và tình báo Iraq thời Saddam Hussein.

{keywords}

Ông Spicer, 45 tuổi, là Giám đốc truyền thông của Ủy ban quốc gia đảng Cộng hòa từ 2011-2017, đồng thời là chiến lược gia trưởng từ 2015-2017.

Vụ việc trên diễn ra sau khi ông Spicer tuyên bố lễ nhậm chức Tổng thống của Donald Trump là lớn nhất trong lịch sử. Tuyên bố này đã gây ra nhiều tranh cãi.

Ông Spicer nói: "Các bức ảnh về lễ nhậm chức đã được đóng khung có chủ ý nhằm giảm thiểu sự ủng hộ khổng lồ của những người yêu mến Trump. Có một lượng khán thính giả lớn chưa từng có đã chứng kiến lễ nhậm chức. Cả có mặt tận nơi lẫn khắp toàn cầu".

  • Hoài Linh
Mũ đỏ mang dấu ấn Donald Trump sản xuất ở Việt Nam

Mũ đỏ mang dấu ấn Donald Trump sản xuất ở Việt Nam

Những chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ với dòng chữ "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" mang dấu ấn của Trump.

Xem vợ chồng Trump khiêu vũ tình tứ

Xem vợ chồng Trump khiêu vũ tình tứ

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump và đệ nhất phu nhân Melania vừa có màn khiêu vũ và hát theo bài "My Way" của Frank Sinatra tại tiệc mừng nhậm chức.

Tân Tổng thống Trump lộ kế hoạch lá chắn tên lửa mới

Tân Tổng thống Trump lộ kế hoạch lá chắn tên lửa mới

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa công bố các kế hoạch phát triển một hệ thống phòng thủ tên lửa mới để bảo vệ Mỹ.