Theo hãng thông tấn Nga RT, những bức thư điện tử cảnh báo về mối đe dọa an ninh mạng "tinh vi" này đã được các chuyên gia an ninh mạng gắn cờ hôm 13/11 trên mạng xã hội, buộc FBI phải công khai xác nhận cơ quan này đã "biết về vụ việc sáng nay liên quan đến email giả mạo từ một tài khoản email @ ic.fbi.gov".

{keywords}
Ảnh: Reuters

"Đây là một tình huống đang diễn ra và chúng tôi không thể cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào vào lúc này", FBI cho biết trong một thông báo gửi tới hãng tin Nexstar, đồng thời kêu gọi công chúng báo tin về bất kỳ email "đáng ngờ" nào từ "những người gửi không xác định".

Theo tin tức từ Bloomberg, hệ thống email mà tin tặc dường như đã truy cập được là một hệ thống được các đặc vụ và quan chức của cơ quan này sử dụng để giao tiếp với dân chúng. Điều đó có nghĩa là nó không phải là một hệ thống lưu trữ các email bí mật.

Đọc tin thế giới mới nhất trên VietNamNet

Thanh Hảo

FBI triệt phá âm mưu bán bí mật tàu ngầm hạt nhân Mỹ

FBI triệt phá âm mưu bán bí mật tàu ngầm hạt nhân Mỹ

Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa triệt phá một âm mưu bán các bí mật công nghệ tàu ngầm hạt nhân của nước này cho nước ngoài, khi Washington chuẩn bị cung ứng tàu ngầm dùng công nghệ đó cho Australia.