Kremlin đang chờ "các tín hiệu" từ đội ngũ của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump để thiết lập các liên lạc với chính quyền tương lai ở Washington.

Thông tin trên vừa được hãng tin Reuters đăng tải, dẫn lời trợ tá chính sách ngoại giao của Điện Kremlin, Yuri Ushakov, xác nhận với báo chí.

{keywords}
Ảnh: Reuters

"Hiện vẫn chưa biết rõ ai là người chúng tôi sẽ liên lạc không chính thức. Chúng tôi đang chờ các tín hiệu", ông Ushakov nói.

Quan chức này cho biết, ông không loại trừ khả năng liên hệ với đội ngũ của Trump từ trước khi tỷ phú Mỹ nhậm chức Tổng thống.

Thanh Hảo

Trump chưa lên, Putin đã thắng thế

Nga đang tranh thủ khoảng trống trong chuyển giao quyền lực tại Mỹ, để giành ưu thế vượt trội trên chiến trường Syria.

Trump sẽ bị đại cử tri lật?

Hai thành viên Đại cử tri Đoàn vừa kêu gọi các đồng nghiệp hãy vô hiệu hóa kế quả bầu cử ngày 8/11 giữa lúc hàng triệu người Mỹ đã ký đơn kêu gọi các đại cử tri bỏ phiếu cho Hillary Clinton. 

‘Trump đang có dấu hiệu thay đổi’

Ông Ban Ki-moon cho biết Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đang cho thấy dấu hiệu rút lại những tuyên bố gay gắt trước đây.

Tuyên bố bất ngờ của Triều Tiên về Donald Trump

Lần đầu tiên một quan chức ngoại giao cấp cao của Bình Nhưỡng phát biểu liên quan tới chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

Giải mã nghệ thuật Trump "làm lành" với Putin

Điều gì đang diễn ra giữa Vladimir Putin và Donald Trump? Câu hỏi đó đã phủ bóng cuộc bầu cử Mỹ.