Cặp sách và một số vật dụng khác mà bé Lê Thị Nhật Linh mang theo vào ngày bị bắt cóc đã được tìm thấy ven sông Tone thuộc tỉnh Ibaraki hôm 28/3.

Báo Mainichi dẫn nguồn tin cảnh sát cho hay, một số quần áo bé gái cũng được tìm thấy ở bãi cỏ gần đó, cách chỗ tìm thấy cặp sách khoản 500m.

{keywords}
Ảnh: Japan Times

Quần áo được cho là giống với những gì Linh mặc khi mất tích.

Hiện, đội điều tra cảnh sát Chiba đang kiểm tra xem liệu những món quần áo trên có phải của bé Linh hay không. Ngoài ra, cảnh sát cũng điều tra về khả năng thủ phạm cố tiêu hủy vật chứng liên quan tới tội ác.

Đội điều tra cảnh sát Chiba cho hay, cặp sách được tìm thấy hôm 27/3 và cha của nạn nhân đã xác nhận đúng là cặp sách của con mình.

Trong khi đó, các quần áo bé gái được một điều tra viên đang tìm kiếm chứng cớ ở vùng Bando tìm thấy. Các bộ quần áo này bị vứt rải rác. Tuy nhiên, cho tới giờ, chưa có nhân chứng nào lộ diện, khai là đã thấy một kẻ đáng nghi có mặt ở trong vùng và vứt bỏ quần áo.

Lê Thị Nhật Linh, học sinh năm thứ 3 tiểu học Mutsumi Daini ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, mất tích lúc 8h sáng ngày 24/3 sau khi đi từ nhà tới trường một mình. Cô bé được cho là gặp nạn ngay sau khi rời nhà. Thi thể không quần áo của bé được tìm thấy vào sáng 26/3, phía dưới một cây cầu.

Hoài Linh

Hai bé trai thoát bắt cóc nhờ hai từ mẹ dạy

Hai bé trai thoát bắt cóc nhờ hai từ mẹ dạy

Jodie Norton, blogger người Utah (Mỹ), kể lại chuyện hai con trai cô đã thoát khỏi một vụ bắt cóc vì nhớ lại những lời mẹ dạy.

Rạch bụng mãng xà, tìm thấy thi thể người nguyên vẹn

Rạch bụng mãng xà, tìm thấy thi thể người nguyên vẹn

Dùng một con dao săn dài 17cm, dân làng tại tây Sulawesi, Indonesia đã mổ bụng con mãng xà dài 7m và tìm thấy thi thể của một người mất tích.

Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Cựu cảnh sát Nga Mikhail Popkov, đang chịu án tù chung thân vì giết 22 phụ nữ, mới đây lại đối mặt với cáo buộc là thủ phạm của 60 vụ giết người khác.