Một công ty công nghệ tại Trung Quốc đã bị rò rỉ bảng danh sách thưởng tết, trong đó có những giải thưởng khác thường, đó là "một đêm cùng mỹ nữ phim khiêu dâm Nhật Bản".

TIN BÀI LIÊN QUAN

Khi ngày Tết âm lịch của Trung Quốc cận kề, các công ty tại quốc gia này thường có truyền thống tổ chức một bữa tiệc tất niên để thể hiện sự trân trọng đối với những nhân viên, và đuơng nhiên không thể thiếu được thưởng tết, trong đó có những món quà hết sức lạ lùng.

Công ty chuyên về công nghệ và các phần mềm máy tính Qihoo 360 năm nay đã quyết định trao những phần thưởng Tết có giá trị cực lớn như tiền mặt, xe hơi thể thao Porsche đắt tiền, hoặc một chuyến du lịch 5 ngày xa xỉ đến đảo Bali, Indonesia.

{keywords}
Nữ diễn viên phim người lớn Julia. (Ảnh: Mirror)

Tuy nhiên, trang Mirror cho biết “món quà” kỳ lạ và gây xôn xao nhất nằm trong danh sách thưởng tết bị rò rỉ của công ty này, phải kể đến việc thưởng cho nhân viên một đêm trọn vẹn cùng với sao phim khiêu dâm Nhật Bản được biết đến với tên gọi “Julia”, 27 tuổi, rất nổi tiếng ở Trung Quốc.

Nếu không muốn nhận phần thưởng này, nhân viên may mắn nhất công ty cũng có thể chọn chiếc xe Porsche hoặc chuyến du lịch.

Trước thông tin này, cả công ty Qihoo 360 lẫn Julia đều không thừa nhận, nhưng cũng không hề lên tiếng bác bỏ.

Từ trước đến nay, các công ty Trung Quốc luôn nổi tiếng với các kiểu thưởng tết khác thường. Một công ty ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc quyết định thưởng tết bằng đúng số tiền mà mỗi người đếm được trong một phút. 

Có công ty lại kết tiền thành vòng hoa, khăn quàng để tặng cho nhân viên, hoặc cho nhân viên vào lồng kính vợt tiền. Tuy nhiên đây vẫn chưa là gì so với những phần quà như quan tài hoặc hai mớ rau…

Lan Phương