Lynn Pleasant, tên thật Katrina L. Dartford, ngôi sao của dòng phim "nóng" Mỹ có nguy cơ phải lĩnh án tù tới 10 năm nếu bị kết tội.

{keywords}
Sao khiêu dâm Lynn Pleasant. Ảnh: Daily Mail

Lynn, 31 tuổi đã tham gia đóng phim khiêu dâm từ năm 2005 và thường xuyên thảo luận về công việc của mình trên các diễn đàn trực tuyến công khai. Cô từng được trao tặng danh hiệu Người mẫu nghiệp dư bán thời gian tốt nhất trong khuôn khổ giải Adult Webcam Awards năm 2015.

Theo Sputnik, âm mưu giết người tình của Lynn bị bại lộ khi sát thủ mà cô ta thuê hóa ra lại là một cảnh sát mật. Công tố viên Traci Whelan cho hay, sao khiêu dâm đã gọi điện cho nhiều người hồi năm ngoái, đề nghị trả tiền cho họ để ám sát nạn nhân có tên viết tắt R.H. Một người bạn sau đó đã đưa cho Lynn số điện thoại của nhân vật sẽ giúp cô ta toại nguyện.

Vào ngày 10/11/2018, Lynn đã gửi một tấm thiệp cảm ơn chứa 2.500USD (hơn 58 triệu đồng) tới địa chỉ của "sát thủ" ở Montana. Cô ta cũng nhất trí trả 5.000USD (hơn 116 triệu đồng) cho người này nếu vụ khử R.H thành công, trong đó 2.500USD đã gửi là khoản đặt cọc.

Yêu cầu duy nhất của Lynn với sát thủ là không làm hại đến con trai cô ta, vốn đang được người tình nuôi dưỡng. Lynn không quan tâm đến việc liệu những người khác sống trong cùng ngôi nhà có bị tổn hại hay không.

Tất nhiên, chẳng có vụ mưu sát nào xảy ra và mục tiêu của Lynn cũng không bị hại gì vì "sát thủ" thực chất là một cảnh sát cải trang.

Lynn bị bắt giữ ở sân bay quốc tế Spokane ở Washington hôm 19/12 năm ngoái sau chuyến đi tới Hawaii. Xuất hiện trước tòa ngày 6/8, cô nàng đã thú nhận tội. Ngoài nguy cơ phải bóc lịch nhiều năm trong tù, cô ta còn bị phạt tiền tới 304.700USD (hơn 7 tỷ đồng).

XEM VIDEO TỰ TẠO CỦA BÀI:

Tuấn Anh