Theo hãng tin Reuters, các vị khách được mời tới đám cưới được tổ chức ở trung tâm thành phố London vào phút chót, và ngay cả các thành viên cao cấp làm việc trong văn phòng của ông Johnson cũng không biết về kế hoạch lễ cưới này.

{keywords}
Thủ tướng Anh Boris Johnson và vị hôn thê Carrie Symonds. Ảnh: Reuters

Một số nguồn tin địa phương cho biết, nhà thờ Westminster đã bất ngờ đóng cửa lúc 1h30 chiều ngày 29/5 (giờ địa phương). Khoảng 30 phút sau, bà Carrie Symonds đến nơi này trên một chiếc xe limo, mặc váy dài màu trắng và không mang theo mạng che mặt.

Tuy nhiên, phát ngôn viên văn phòng Thủ tướng Anh từ chối bình luận về thông tin này.

{keywords}
Một số nhạc công tối 29/5 rời tòa nhà số 10 Phố Downing ở thủ đô London, Anh. Ảnh: BBC

Thủ tướng Boris Johnson, 56 tuổi, đã đính hôn với bà Carrie Symonds, 33 tuổi, và có chung với nhau một cậu con trai tên Wilfred Lawrie Nicholas Johnson, chào đời hồi năm ngoái. Hai người đã chuyển đến sống cùng nhau ở Nhà số 10 Phố Downing, kể từ khi ông Johnson trở thành người đứng đầu Chính phủ Anh vào năm 2019.

Tuấn Trần

Thủ tướng Anh sắp lên xe hoa lần thứ ba

Thủ tướng Anh sắp lên xe hoa lần thứ ba

Báo The Sun đưa tin, Thủ tướng Anh Boris Johnson cùng vị hôn thê Carrie Symonds đã gửi thiệp mời dự đám cưới tới gia đình và bạn bè của mình.

Thủ tướng Anh không dự tang lễ Hoàng thân Philip

Thủ tướng Anh không dự tang lễ Hoàng thân Philip

Một người phát ngôn tại Số 10 Phố Downing mới đây đã xác nhận Thủ tướng Anh Boris Johnson sẽ không tham dự tang lễ của Hoàng thân Philip.