{keywords}
 

Theo báo Standard của Anh, Kennedy bị bắt vào cuối tuần trước trên đường M40 và sau đó bị cáo buộc phạm các tội buôn người. Kennedy ở hạt Armagh, Bắc Ireland theo kế hoạch có mặt tại tòa án Chelmsford ở Essex, nam nước Anh ngày 25/11.

Kennedy bị buộc tội âm mưu dàn xếp hoặc tạo điều kiện vận chuyển người nhằm kiếm lợi, âm mưu tạo điều kiện cho việc vi phạm luật nhập cư Anh.

Thi thể của 8 phụ nữ và 31 nam giới được tìm thấy trong một công-ten-nơ ở một khu công nghiệp tại Essex, phía bắc London hồi tháng 10.

Tài xế lái chiếc xe có công-ten-nơ chở người di cư lậu là Mo Robinson, 25 tuổi, ở Bắc Ireland, đã ra tòa với 39 tội danh giết người, âm mưu vận chuyển lậu người, âm mưu rửa tiền và hỗ trợ di cư trái phép. Theo kế hoạch, hôm nay, Robinson cũng có mặt tại một phiên tòa diễn ra ở London.

Một nam giới khác cũng từ Bắc Ireland là Eamonn Harrison, 22 tuổi, hiện bị giam và chờ ngày dẫn độ sang Anh theo các điều khoản của Lệnh bắt giữ châu Âu. Đối tượng này cũng đối mặt với các cáo buộc buôn người tại một phiên tòa ở Dublin hồi giữa tuần trước.

Ba người khác cũng bị bắt, thẩm vấn và sau đó được thả như một phần của cuộc điều tra về vụ 39 người chết trong công-ten-nơ.

Hoài Linh