Hình ảnh em bé hơn một tuổi đang cố bú sữa từ người mẹ đã chết khiến tất cả những người chứng kiến không khỏi xót xa.

Cảnh sát đã được báo tin về một tử thi nằm gần đường ray ở Damoh, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ vào sáng 24/5. Khi tới nơi, họ nhìn thấy một đám đông đang vây quanh một phụ nữ và đứa bé 17 tháng tuổi đang gào khóc thảm thiết.

{keywords}
Cậu bé khóc mãi mà không thấy mẹ phản ứng gì.

"Chúng tôi nhìn thấy một phụ nữ nằm gần đường ray và báo cho cảnh sát", nhân chứng Monu Balmiki (27 tuổi) kể lại. "Tuy nhiên, khi tới gần hơn, chúng tôi phát hiện đứa bé bên cạnh cô ấy đang khóc và bú sữa mẹ. Tất cả mọi người đều không kìm được nước mắt trước cảnh tượng ấy".

Sĩ quan cảnh sát Nand Ram cũng xúc động nói: "Thật đau lòng, người phụ nữ đã chết còn đứa trẻ vẫn cứ ngồi bên cạnh xác mẹ. Đó là điều mà chúng tôi chưa từng chứng kiến. Ai nấy đều xót xa",

 

{keywords}
Em đã ngồi xuống và cố bú từng giọt sữa từ mẹ.

Ông Nand Ram cho biết thêm thi thể của người mẹ đã được đưa tới nhà xác, hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra về nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô.

Đứa trẻ được đưa đến bệnh viện gần đó để kiểm tra. "Cậu bé được đưa tới đây vào khoảng 10h sáng. Chúng tôi đã kiểm tra sức khỏe và cậu bé chỉ bị lạnh", người phát ngôn tại bệnh viện cho biết.

 

{keywords}
Cậu bé sẽ được đưa vào một trại trẻ mồ côi.

Các thủ tục để đưa đứa trẻ vào một trại trẻ mồ côi đang được tiến hành trong lúc chưa tìm được người thân nào khác của em.

Sầm Hoa

 

Vì sao Melania Trump mặc đen tuyền từ đầu tới chân ở Vatican

Vì sao Melania Trump mặc đen tuyền từ đầu tới chân ở Vatican

Đệ nhất phu nhân Melania Trump sáng qua (25/5) tới Vatican trong trang phục giản dị, váy đen dài tay, gấu váy chạm đầu gối, đeo mạng đen.

Bí mật không ngờ đằng sau căn bếp Hoàng gia Anh

Bí mật không ngờ đằng sau căn bếp Hoàng gia Anh

Một đầu bếp kỳ cựu đã tiết lộ những điều bí mật trong căn bếp của Hoàng gia Anh, cùng với đó là sở thích ẩm thực đặc biệt của Nữ hoàng

Bà Trump lại 'né' tay chồng

Bà Trump lại 'né' tay chồng

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump một lần nữa từ chối cái nắm tay của chồng ngay khi chiếc Không Lực Một vừa hạ cánh xuống sân bay Fiumicino của Rome, Italy, vào trưa 23/5.

Người đẹp bỗng dưng hóa thành quái vật ghê rợn

Người đẹp bỗng dưng hóa thành quái vật ghê rợn

Samatha Helen, họa sĩ chuyên vẽ tranh trên cơ thể và mặt, có thể biến mình thành bất cứ thứ gì cô muốn chỉ với cây cọ trang điểm và bột màu.

Rửa vết thương cho người yêu, phát hiện nhẫn cầu hôn

Rửa vết thương cho người yêu, phát hiện nhẫn cầu hôn

Một chàng trai Nga đã cầu hôn bạn gái bằng cách giấu một chiếc nhẫn bên trong vết thương ở bụng.