Một thợ săn sinh vật ngoài hành tinh vừa tuyên bố, đã phát hiện được một vật thể bí ẩn dài vài kilomet di chuyển quanh trái đất.

Nhân vật trên cho biết sau khi xem những hình ảnh truyền trực tiếp của NASA từ Trạm không gian quốc tế (ISS). Người này còn cho biết, cơ quan vũ trụ Mỹ đã cắt đường truyền sau khi vật thể trên bị nhiều người phát hiện.

Cách đây một năm, tờ Express của Anh đưa tin, rất nhiều người ở Trung Quốc cho biết đã thấy hình dáng một thành phố bí ẩn bồng bềnh giữa bầu trời.

Hàng nghìn người cho biết đã thấy một thành phố ma phía trên Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Sau đó vài ngày, những người dân ở Giang Tây cũng nhìn thấy điều tương tự.

Một đoạn video được cho là ghi lại thành phố nổi trên đã lan truyền khắp trên mạng. Hiện, người dùng YouTube là Streetcap1 vừa đăng tải đoạn video cho thấy thứ mà anh ta nói là vật thể cực lớn ở quỹ đạo trái đất.

Hình ảnh trong video mà Streetcap1 đưa ra lấy từ máy quay của NASA hôm 2/8. Người này đặt ra câu hỏi, liệu đó có phải là thành phố nổi bí ẩn từng được nhiều người nhắc tới không?

Tuy nhiên, thực tế là, đa phần mọi người đều nghĩ rằng thành phố nổi chỉ là ảo giác. 

  • Hoài Linh

Loạt ảnh khỏa thân của vợ Trump bất ngờ lên báo

Những người ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bày tỏ bất bình khi các tấm hình trần trụi của vợ tỷ phú này được đăng trên trang bìa của báo New York Post.

Bí ẩn thành phố bị động đất hơn 30 lần/tháng

Thành phố Norseman, tây Australia hứng chịu 33 trận động đất trong tháng 7 vừa qua. Một tháng trước đó, hầu như ngày nào Norseman cũng bị động đất.

Rợn người cảnh đi bộ giữa lưng chừng trời

Ngày 28/7, tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã chính thức khai trương “hành lang đi bộ trên không cao nhất thế giới không có lan can”.