Lực sĩ cử tạ Kirill Shimko tới từ Belarus vừa lập kỷ lục thế giới mới với thử thách kéo trực thăng lớn nhất thế giới Mi-26 vào hôm 26/7, hãng thông tấn RT đưa tin.


Sau khi di chuyển chiếc phi cơ nặng 28 tấn này đi được một đoạn đường dài 20m tại thủ đô Minsk, Kirill cho biết việc "rèn luyện tâm lý" đóng một vai trò quan trọng giúp anh hoàn thành thử thách của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Kirill Shimko (38 tuổi) được ghi danh trong sách Kỷ lục Thế giới Guinness.

Năm 2009, anh cùng người bạn Pavel Soroka di chuyển một chiếc xe tăng T-34 nặng 31 tấn. Họ cũng kéo được một máy bay vận tải Ilyushin Il-76 nặng 150 tấn, một cần cẩu 118 tấn và một chiếc xe tải 55 tấn.

Năm 2013, anh đã kéo một chiếc xe tăng 11,5 tấn từ Thế chiến II. Thách thức của nhiệm vụ này là xích xe đã bị hoen gỉ khiến việc di chuyển khó khăn gấp bội.

Sầm Hoa

Gã trai nhiễm HIV làm nghi lễ sex với 100 thiếu nữ

Cảnh sát Malawi đã bắt một nam giới nhiễm HIV, được trả tiền để quan hệ tình dục với hơn 100 thiếu nữ.

Mất tích bí ẩn ở tam giác quỷ Bermuda

Các vụ nổ khí ở đáy đại dương có thể là nguyên nhân gây ra những vụ mất tích bí ẩn phía trên tam giác Bermuda, một báo cáo mới đây cho hay.

Phụ nữ nước nào 'ăn vụng' nhiều nhất thế giới?

Theo đoạn video mới được công bố trên Youtube, tại một vài quốc gia trên thế giới, tỷ lệ ngoại tình ở phụ nữ lại cao hơn so với ở nam giới.