Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) cho biết, dịch vụ mới lạ trên được một công viên tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc áp dụng thời gian gần đây, khi các nhân viên cho gắn hai sợi dây cáp vào bộ thắt lưng đeo cho du khách, đồng thời họ trang bị cho những người tham gia các bộ đồ cổ trang và kiếm, để du khách hóa thân thành các vị đại hiệp khinh công tuyệt đỉnh như trong các bộ phim cổ trang.

{keywords}
Du khách ‘biến’ thành đại hiệp khinh công tuyệt đỉnh. Ảnh: SCMP

Với hệ thống dây cáp dài hơn 600m ở độ cao 20m, các du khách có thể trải nghiệm cảm giác ‘bay lượn’ trên không hay thậm chí ‘đi bộ’ trên mặt nước một cách uyển chuyển mà không gặp bất kỳ khó khăn gì.

“Tôi đã được chứng kiến các diễn viên ‘bay lượn’ trong những bộ phim cổ trang dài tập và nhiều video được đăng tải trên mạng xã hội. Do vậy, tôi muốn biến giấc mơ của nhiều người trở thành hiện thực”, ông Wang Shoumin làm việc tại công viên cho biết.

“Đây là lần thứ hai tôi tham gia trò này, và tôi cực kỳ thích nó. Từ nhỏ, tôi luôn muốn trở thành một đại hiệp. Tôi rất thích mặc các bộ đồ cổ trang và bay lượn, nó cho tôi cảm giác giống như được quay về thời xa xưa vậy”, cô Hao Jie, một du khách nói với tờ SCMP.

Video: SCMP

Tuấn Trần

Xem Trung Quốc thần tốc dựng chung cư 10 tầng trong hơn một ngày

Xem Trung Quốc thần tốc dựng chung cư 10 tầng trong hơn một ngày

Tập đoàn xây dựng Broad Group của Trung Quốc đã lập kỷ lục thế giới, khi họ dựng một tòa chung cư 10 tầng chỉ trong 28 giờ 45 phút.

Xem cô bé ‘người nhện’ trổ tài leo trèo tuyệt đỉnh

Xem cô bé ‘người nhện’ trổ tài leo trèo tuyệt đỉnh

Chỉ cần 10 giây, cô bé Trần Hải Đồng ở Liêu Ninh, Trung Quốc có thể trèo lên một bức tường cao 12m.