Học võ Thiếu Lâm và nghệ thuật đấu vật dưới nước là hạng mục được yêu thích nhất trong khóa huấn luyện cứu hộ tại Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.


Hôm 17/6, hơn 30 cô gái mặc áo tắm hai mảnh (bikini) đã rất hào hứng tham gia buổi học tại một thắng cảnh ở thành phố Thanh Viễn. Trong số các cô gái này, có nhiều người là sinh viên các trường thể dục thể thao và có thể hình rất săn chắc.

{keywords}

Dưới sự hướng dẫn của hai đệ tử Thiếu Lâm, các cô gái đã được học Ngũ hình quyền (các bài quyền mô phỏng động tác 5 loài linh vật gồm rồng, rắn, hổ, báo và hạc).

{keywords}

Theo yêu cầu, mỗi học viên phải học được ít nhất hai quyền thuật.

{keywords}

Người phụ trách cho biết, khóa huấn luyện chủ yếu là giúp các học viên nâng cao thể lực, ý chí và sự kiên trì cũng như tăng cường khả năng linh hoạt trong khi cứu hộ dưới nước.

{keywords}

Theo QQ, sau khóa học này, các cô gái có thành tích tốt sẽ được chọn vào đội cứu hộ dưới nước của thành phố và nhận mức lương lên tới 10.000 NDT (gần 34 triệu)/tháng.

{keywords}

Sầm Hoa

Bà mẹ tay không đả bại sư tử cứu con trai

Một bà mẹ ở Colorado, Mỹ đã tay không đánh bại một con sư tử núi đang tấn công đứa con trai 5 tuổi.

Dân châu Âu khóa môi mời Anh ở lại EU

Người dân tại một số thành phố châu Âu đã nối thành hàng dài và lần lượt trao cho nhau những nụ hôn nhằm thuyết phục người Anh ở lại EU.

Phát hiện người có tới 4 quả thận

Một nam giới ở Trung Quốc được phát hiện có tới 4 quả thận, sau khi anh này phải nhập viện vì đau bụng dữ dội.