Những người tham gia giao thông đã một phen khiếp vía khi một chiếc xe hút bồn cầu, chở đầy phân bị nổ trên một con phố gần ga tàu điện ngầm Altufyevo ở Moscow (Nga).


Trang Mashable đưa tin, vụ nổ đã khiến chất thải bắn tung tóe khắp nơi và khiến một chiếc xe màu trắng đi ở phía bên trái cùng một chiếc xe buýt ở phía bên phải của xe bồn "lãnh đủ". Rất may, các cửa sổ của hai phương tiện này đều được đóng kín.

Đoạn video về tai nạn hy hữu trên đã được camera hành trình của một chiếc xe đi phía sau xe chở phân ghi lại. Chủ nhân của chiếc xe này đã hét lớn "Ôi Chúa ơi". Mặc dù không có ai bị thương, nhưng chắc hẳn nhiều người đi đường sẽ sợ tới già sau sự cố này.

Sầm Hoa

Ép trẻ ăn chay, cha mẹ có thể bị tù

Theo luật mới đề xuất ở Italy, cha mẹ có thể bị bỏ tù nếu ép con ăn chay hoặc ăn với chế độ thiếu các yếu tố cần thiết cho sự phát triển lành mạnh của cơ thể.

Chú chó trung thành khiến hàng triệu người thổn thức

Từ khi người chủ được đưa tới bệnh viện Ruth Cardoso ở Santa Catarina, Brazil, chú chó Negao đã kiên nhẫn chờ đợi từ ngày này qua ngày khác.

Hình ảnh nóng bỏng cuộc thi Hoa hậu siêu vòng ba

Không khí của cuộc thi Hoa hậu siêu vòng ba Brazil (Miss Bum Bum) cũng sôi động không kém Olympic 2016 đang diễn ra tại Rio de Janeiro.